OPPO Reno7 chuẩn bị ra mắt vào ngày 25/11

09:30 Sáng - 22/11/2021
0 Bình luận
284
bởi An Bùi

OPPO Reno7 được OPPO giới thiệu sau đúng nửa năm ra mắt Reno6.

Thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 của OPPO chuẩn bị được giới thiệu tại Trung Quốc, nhiều hình ảnh thực tế của chiếc máy này cũng đã lộ diện cho thấy chi tiết thiết kế của thế hệ Reno mới. Mới đây, thêm hình ảnh mới tiết lộ ngày ra mắt chính thức của dòng Reno7, cụ thể là vào ngày 25/11 tới đây.

Hình ảnh poster mới cho thấy OPPO sẽ sớm tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 25/11 tại thị trường Trung Quốc với nhân vật chính là chiếc Reno7. Hiện chưa rõ dòng Reno mới sẽ bao gồm bao nhiêu phiên bản, nhưng nếu theo truyền thống thì chúng ta sẽ có ba tuỳ chọn: Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro+. Phiên bản có trong hình poster phía trên sẽ là bản tiêu chuẩn.

Trước đó, nhiều hình ảnh thực tế của chiếc OPPO Reno7 và Reno7 Pro cũng đã lộ diện, cho thấy ở thế hệ lần này, có vẻ như cả phiên bản tiêu chuẩn và bản Pro sẽ có thiết kế khung viền vuông vắn, và đặc biệt là có cụm camera chính được thiết kế lại sau nhiều năm giữ nguyên kiểu thiết kế nhàm chán.

Ảnh thực tế Reno7 Pro

Còn đây có thể là bản Reno7 thường

Poster “nhá hàng” cho dòng Reno7 được OPPO đặt ở một bến đợi xe bus ở Trung Quốc

Theo thông tin rò rỉ, OPPO Reno7 sẽ trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 920 5G, có màn hình AMOLED Full HD+ 90Hz, viên pin dung lượng 4500mAh và có sạc nhanh 65W. Các phiên bản Pro chưa có thông tin cấu hình cụ thể. Năm ngoái, OPPO cũng giới thiệu thêm một phiên bản Z giá rẻ hơn và chỉ được phân phối tại một số thị trường nhất định. Hiện tại, OPPO Reno6 Z vẫn là một trong những dòng sản phẩm được OPPO tập trung quảng cáo tại Việt Nam.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top