Partron giới thiệu tân binh mới True Wireless PWE-200, cải tiến tuyệt vời – Tặng quà lớn khi đặt mua sớm

09:11 Sáng - 18/09/2020
0 Bình luận
550
bởi Thiên Quang

Mới đây Partron đã chính thức giới thiệu chiếc tai nghe True wireless Partron PWE-200 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và pin siêu khủng.

Partron giới thiệu tân binh mới True Wireless PWE-200, cải tiến tuyệt vời – Tặng quà lớn khi đặt mua sớm - Ảnh 1.

Sản phẩm đang mở bán với mức giá 1.890.000đ tặng kèm Sạc không dây Partron PTC-200 trị giá 690.000đ.

Thiết kế: Tiện lợi – Năng động – Trẻ trung

Không phức tạp, không cầu kỳ, PWE-200 không có phong cách hầm hố, to bản, mạnh mẽ, nhưng không hề mảnh mai mà được thiết kế theo hướng hiện đại, trẻ trung và đơn giản nhằm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của người dùng. Tai nghe PWE-200 phù hợp cả khi tập thể thao, đi dạo trên phố, trong văn phòng, quán cà phê.

Partron giới thiệu tân binh mới True Wireless PWE-200, cải tiến tuyệt vời – Tặng quà lớn khi đặt mua sớm - Ảnh 2.

Hộp sạc của Partron PWE-200 cũng rất nhỏ, bo tròn dễ dàng bỏ vào túi quần để mang theo. Chất lượng nhựa chống trầy xước và không bám mồ hôi. Ở mặt trên có 1 lớp mica trong suốt để thông báo tình trạng pin của tai nghe khi đang sạc tiện lợi.

Trang bị Bluetooth v5.0 – công nghệ truyền tải âm thanh iWS

Để tăng trải nghiệm không dây hoàn toàn trên PWE-200, Partron đã trang bị con chip True wireless v5.0 mới nhất. Với bộ công nghệ truyền tải âm thanh độc quyền của hãng iWS (Infinitive Wireless Sound) giúp truyền tải tín hiệu âm thanh chất lượng cao một cách liên tục, nhanh hơn, xa hơn.

PWE-200 được tích hợp cùng lúc 2 bộ mã hóa AAC và Apt-X của Qualcomm giúp âm thanh tái tạo được ở chất lượng cao và độ trễ của âm thanh cũng được giảm xuống mức tối thiểu.

Tích hợp mic khử ồn – Tự động kết nối bằng cách mở nắp sạc

Partron PWE-200 là chiếc tai nghe tuyệt vời cho việc đàm thoại. Mỗi bên tai cùng lúc sử dụng 2 micro thu âm, một Mic thu lại các “tần số nhiễu” từ môi trường và khử những tần số đó giúp cho cuộc hội thoại được rõ ràng hơn, chính xác hơn cho dù đang ở nơi đông người, ngoài đường hay gió tạt.

Partron giới thiệu tân binh mới True Wireless PWE-200, cải tiến tuyệt vời – Tặng quà lớn khi đặt mua sớm - Ảnh 3.

Đặc biệt hơn, PWE-200 có khả năng fast pairing chỉ cần nhấc tai nghe ra khỏi case sạc là có thể kết nối với điện thoại một cách dễ dàng chỉ sau lần đầu tiên.

Thời lượng sử dụng “siêu khủng” lên đến 30 giờ

Nói về sạc và pin, PWE-200 là một trong số ít tai nghe True wireless có tính năng sạc không dây và thời lượng pin siêu khủng lên đến 30 giờ liên tục với hộp sạc.

Mối tai nghe có thời pin liên tục lên tới 6 giờ. Hộp sạc có thể sạc được thêm 4 lần cho 2 chiếc tai nghe, và chỉ cần chưa đầy 2 tiếng để sạc đầy cả bộ hộp sạc.

Với công nghệ âm thanh độc quyền HF drivers Partron PWE-200 cho âm thanh chất lượng hơn, thể hiện được đầy đủ các chi tiết kỹ thuật Audio.

Partron giới thiệu tân binh mới True Wireless PWE-200, cải tiến tuyệt vời – Tặng quà lớn khi đặt mua sớm - Ảnh 4.

Đặc biệt, với phần mềm Partron Connect đã từng có trên những tai nghe trước đây, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh âm thanh PWE-200 theo hướng nhiều bazz, treble để phù hợp với dòng nhạc mình thích.

Cảm biến chạm thông minh

PWE-200 có slogan “Chạm để kết nối” nên hầu hết các thao tác trên PWE-200 chỉ bằng điều khiển chạm như chạm để chuyển bài, tăng giảm âm lượng, chạm để dừng phát nhạc, nghe gọi điện thoại, chạm để kích hoạt trợ lý ảo,… khiến việc sử dụng PWE-200 trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

App chuyên dụng, tính năng tìm tai nghe độc đáo

PWE-200 cung cấp cho người dùng ứng dụng đi kèm Partron Connect với nhiều tính năng như theo dõi thời lượng pin, tình trạng kết nối với máy, điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh Equalizer cũng như sử dụng tính năng đọc thông báo tin nhắn bằng giọng nói (với điện thoại Android).

Trong trường hợp chẳng may bạn làm rớt chiếc tai nghe của mình, hãy mở ứng dụng Partron Reader và chọn mục Find Earbuds, chiếc tai nghe sẽ lập tức kêu to để bạn có thể xác định vị trí tai nghe một cách dễ dàng.

Tai nghe Partron PWE-200 sẽ có hai màu: Đen và Trắng và đã ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 năm 2020 đi kèm chương trình khuyến mãi tặng kèm sạc không dây Partron PTC-200 trị giá 690.000đ

Để biết thêm thông tin và đặt hàng các bạn có thể truy cập tại website: Partron.vn

Hoặc đến trực tiếp các cửa hàng Cellphones, Ido Audio, GS Studio, TMT SHOP, Poma, 3K SHOP, Phụ Kiện Hay trên toàn quốc để mua hàng và trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top