Pisen Việt Nam tung dòng sản phẩm cáp công nghệ mới hàng đầu thị trường

04:38 Chiều - 10/11/2020
0 Bình luận
487
bởi Thiên Quang

Pisen Việt Nam lại một lần nữa chứng minh vị trí “ông lớn” khi liên tiếp tung ra trên thị trường rất nhiều những sản phẩm áp dụng công nghệ mới nhất, những sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng – điều mà bất kỳ người tiêu dùng hiện nay đều đang tìm kiếm.

Pisen Việt Nam tung dòng sản phẩm cáp công nghệ mới hàng đầu thị trường - Ảnh 1.

Có một điều không thể tranh cãi rằng, Pisen Việt Nam là đơn vị tiên phong tung ra sản phẩm cáp sạc silicon trên thị trường Việt Nam.

Cáp sạc thông thường trên thị trường thường được làm từ nhựa PVC hoặc các loại nhựa tái chế, có sản lượng tiêu thụ lớn nhất và cũng có tác động đến môi trường rất nhiều. Tuy nhiên, người tiêu dùng chưa thực sự biết tới những nguy hại mà các sản phẩm cáp sạc không đủ tiêu chuẩn tới sức khoẻ, an toàn của cá nhân và gia đình, cũng như các tác động tới với môi trường.

Pisen Việt Nam tung dòng sản phẩm cáp công nghệ mới hàng đầu thị trường - Ảnh 2.

Silicon là polymer lai tạo (hay còn gọi là hybrid polymer) có liên kết kết nối giữa nguyên tố hữu cơ và vô cơ, do đó cáp silicon của Pisen có được cả hai đặc tính nguốn gốc vô cơ (silicon, silicate ) giúp tác động bền nhiệt, bền hóa chất và nguồn gốc hữu cơ với tính chất hòa tan, mềm dẻo, có khả năng phản ứng theo nhóm chức,… Vì tính an toàn và thân thiện với môi trường nên giá thành các sản phẩm sử dụng nhựa silicon rất cao.

Vượt qua tất cả mọi định kiến về giá thành, Pisen đã nghiên cứu và mạnh dạn tung ra sản phẩm cáp silicon tiên phong trên thị trường.

Với đặc tính không mùi của nhựa PVC, mềm, nhẹ, an toàn với sức khoẻ của người sử dụng và thân thiện với môi trường, đồng thời đã được chứng nhận về độ an toàn, nhựa silicon được đúc nguyên khối giúp cho sợi cáp bền hơn, chống bám bẩn, vân tay, có thể làm sạch một cách dễ dàng với nước hoặc khăn, giữ cho sợi cáp luôn đẹp như mới.

Pisen Việt Nam tung dòng sản phẩm cáp công nghệ mới hàng đầu thị trường - Ảnh 3.

Không chỉ có vậy, đây còn là loại cáp được trang bị công nghệ sạc nhanh với chip kép thông minh tự động nhận dạng sạc mà không cần bật lên, được trang bị lớp lõi đồng nguyên sinh dầy hơn giúp cho việc sạc nhanh an toàn hơn, không nóng máy và không còn lo đứt gãy. Cáp sạc silicon của Pisen có thể sử dụng ổn định cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, từ âm 60 độ C tới 350 độ C.

Pisen còn kỹ càng chăm chút cho khách hàng của mình khi trang bị tới 5 màu sắc cho 1 loại cáp với từng tính cách khác nhau với 2 loại kích thước dài 1.2m và 2m, thoả mãn cá tính và sở thích riêng của từng khách hàng, cũng như đồng bộ với chiếc smartphone mà họ mang theo, đặc biệt với các màu của dòng Iphone 12 vừa được Apple ra mắt.

Một sản phẩm cáp sạc thông minh khác cũng đang được Pisen Việt Nam đẩy mạnh giới thiệu tới khách hàng là dòng sáp sạc tự ngắt Lightning Zinc Intelligent Poweroff.

Pisen Việt Nam tung dòng sản phẩm cáp công nghệ mới hàng đầu thị trường - Ảnh 4.

Điểm đặc biệt được nhấn mạnh ở sản phẩm này là cổng giao diện được mạ vàng 6 lớp, chất liệu sợi cáp từ TPE, dây lưới bện nylon và hợp kim kẽm giúp việc kết nối, truyền dữ liệu của sợi cáp nhanh, ổn định, an toàn và bền bỉ.

Ngoài ra, cáp Lightning Zinc Intelligent Poweroff được trang bị chip thông minh, tự động ngắt khi sạc đầy, tự động điều chỉnh dòng điện cho sạc nhanh mà không nóng máy, an toàn không hại đến pin và thiết bị. Với chiếc cáp này, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sạc các thiết bị của mình qua đêm mà không phải lo lắng việc gây hại cho pin.

Pisen Việt Nam tung dòng sản phẩm cáp công nghệ mới hàng đầu thị trường - Ảnh 5.

Cả hai loại cáp thông minh và an toàn này đều đang được Patech JSC. – đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Pisen tại Việt Nam có chương trình ưu đãi dịp ra mắt đặc biệt, giảm tới 50% giá bán sản phẩm, chỉ với giá lần lượt là 188,000đ cho dòng sạc Silicon 1.2m, 220.000đ cho dòng sạc Silicon 2m và giá 150.000đ cho dòng sạc Lightning Zinc Intelligent Power.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top