POCO ra mắt mẫu smartwatch đầu tiên, tai nghe POCO Buds Pro phiên bản Genshin Impact

10:00 Sáng - 29/04/2022
0 Bình luận
412
bởi Duy Khoa

POCO Watch là phiên bản đổi tên của Redmi Watch 2, trong khi POCO Buds Pro Genshin Impact Edition là phiên bản tuỳ chỉnh của Redmi AirDots 3 Pro.

Hôm nay (26/4), POCO vừa ra mắt POCO F4 GT – mẫu smartphone chơi game mới nhất của hãng. Cũng trong sự kiện lần này, nhà sản xuất Trung Quốc còn giới thiệu thêm hai sản phẩm khác bao gồm POCO Watch – smartwatch đầu tiên mang thương hiệu POCO và tai nghe không dây POCO Buds Pro phiên bản Genshin Impact.

POCO Watch

Bắt đầu với POCO Watch, về cơ bản đây chính là phiên bản đổi tên của chiếc Redmi Watch 2 từng được giới thiệu vào năm ngoái. Nó có mặt đồng hồ hình vuông với viền vát phẳng và phím bấm vật lý ở cạnh phải. Chiếc đồng hồ này được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 1.6 inch, dây đeo bằng silicon và hơn 100 mặt đồng hồ tuỳ chỉnh khác nhau.

POCO Watch mang đến nhiều tính năng liên quan đến sức khoẻ như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) và theo dõi giấc ngủ. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập khác nhau, các hoạt động ngoài trời như chạy, đạp xe và bơi lội.

Về thời lượng pin, POCO Watch được quảng cáo là có thể duy trì lên đến 14 ngày chỉ với một lần sạc đầy, sử dụng đế sạc từ tính khá dễ sử dụng. Đồng hồ được tích hợp GPS đa hệ thống (GLONASS, Galileo, BeiDou), có khả năng kháng nước 5ATM – nhờ đó mà người dùng có thể đeo mà không cần lo lắng khi đi bơi.

Theo dự kiến, POCO Watch sẽ chính thức lên kệ vào ngày 28/4 với giá 79 Euro (khoảng 1.94 triệu đồng). Sản phẩm có ba màu là Xanh, Đen và Kem. Người dùng cũng có thể mua dây đeo thay thế với 5 tuỳ chọn màu sắc bao gồm Xanh lam, Đen, Kem, Hồng và Ô liu.

POCO Buds Pro Genshin Impact Edition là một cặp tai nghe nhét tai TWS mới nhất đến từ thương hiệu phụ của Xiaomi. Sản phẩm này được xây dựng theo chủ đề nhân vật Klee trong tựa game Genshin Impact, với tông màu chủ đạo là màu đỏ và hoạ tiết cỏ bốn lá màu vàng ở cả tai nghe lẫn case sạc.

Mỗi bên củ tai đều được trang bị dynamic driver 9nm để mang lại trải nghiệm “âm thanh chân thực và chi tiết nhất”. Tai nghe hỗ trợ chống ồn chủ động với khả năng khử tiếng ồn xung quanh lên đến 35dB. Ngoài ra, nó cũng có chế độ trễ thấp để chơi game với thời gian phản hồi 69ms, thuật toán AI tiên tiến giúp âm thanh thu bằng micro luôn rõ ràng và sắc nét.

Về thời lượng pin, POCO cho biết mẫu tai nghe này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng kéo dài lên đến 28 tiếng chỉ với một lần sạc (nếu kết hợp với case sạc). Case sạc đi kèm hỗ trợ sạc có dây thông qua cổng USB-C và cả sạc không dây, mất khoảng 1 giờ để sạc đầy. Trong khi đó, củ tai hỗ trợ sạc nhanh và có thể sạc đầy chỉ trong 10 phút.

Các tính năng đáng chú ý khác của POCO Buds Pro bao gồm việc hỗ trợ đa thiết bị (tối đa 2 thiết bị), chuyển đổi liền mạch giữa các nguồn phát và khả năng kháng nước IPX4. Giống như hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường, mẫu tai nghe này cũng hỗ trợ điều khiển cử chỉ cảm ứng chạm.

POCO Buds Pro Genshin Impact Edition sẽ chính thức lên kệ vào ngày 28/4 với giá 69 Euro (khoảng 1.7 triệu đồng). Tai nghe đi kèm với hộp đựng được thiết kế riêng, trông khá giống với cuốn sách ma thuật của Klee và hộp đựng tai nghe được làm giống như balo của Klee.

Đánh giá

Theo: LÊ LONG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top