Realme ra mắt tai nghe TWS cho game thủ, pin 30 giờ, giá chỉ hơn 500K

09:30 Sáng - 06/03/2022
0 Bình luận
385
bởi Duy Khoa

Realme Buds Q2s là mẫu tai nghe không dây được realme tối ưu cho khả năng chơi game.

Tại sự kiện ra mắt chiếc V25 tổ chức ở Trung Quốc, realme còn giới thiệu thêm một mẫu tai nghe không dây mới có tên realme Buds Q2s. Chiếc tai nghe này có ưu điểm tới từ khả năng tối ưu cho các tác vụ chơi game như độ trễ thấp, kết nối Bluetooth 5.2 ổn định kèm theo thời lượng pin dài.

Thiết kế của realme Buds Q2s khá phổ biến trong phân khúc tai nghe TWS giá rẻ. Do không có nhiều nổi bật về ngoại hình nên realme trang bị cho chiếc tai nghe này khá nhiều tuỳ chọn màu sắc trẻ trung như đen trong, trắng và xanh lục, tất cả đều có nắp hộp sạc trong suốt.

Theo công bố, realme Buds Q2s sử dụng driver Bass Boost với âm trầm được nâng lên tương đối mạnh mẽ. Tai nghe hỗ trợ codec AAC phổ biến, cử chỉ cảm ứng cũng như khả năng khử tiếng ồn khi đàm thoại ENC. Ngoài ra, realme cho biết độ trễ của tai nghe này là 88ms, hoàn toàn phù hợp với các tác vụ chơi game. Tai nghe cũng hỗ trợ cả chuẩn kháng nước IPX4.

Về thời lượng pin, realme Buds Q2s có mỗi bên tai nghe trang bị viên pin 40mAh, case sạc có pin 480mAh, cung cấp 5 giờ nghe nhạc với một lần sạc và mở rộng lên 30 giờ khi dùng với case sạc. Tai nghe cũng hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ với 10 phút cắm sạc có thể cung cấp 3 giờ nghe nhạc.

realme Buds Q2s lên kệ tại Trung Quốc với giá chỉ 199 tệ, tương đương 720,000 đồng. Đợt đầu mở bán tai nghe được giảm giá còn 149 tệ, tương đương 540,000 đồng.

Đánh giá

Theo: FN

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top