realme Watch T1 ra mắt: Smartwatch giá rẻ nhưng có màn hình AMOLED, khung viền thép không gỉ, pin 7 ngày

01:30 Chiều - 20/10/2021
0 Bình luận
393
bởi Đức Nguyễn

Ở mức giá hơn 2 triệu, realme Watch T1 là chiếc smartwatch duy nhất có khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ, vốn chỉ xuất hiện trên các dòng smartwatch cao cấp.

Ngoài hai chiếc smartphone mới là realme GT Neo2T và Q3s thì thương hiệu realme còn giới thiệu thêm một chiếc smartwatch mới cố ten realme Watch T1. Đây là một mẫu smartwatch có giá thành hợp lý, thiết kế độc đáo cũng như trang bị nhiều tính năng thông minh.

realme Watch T1 ra mắt: Smartwatch giá rẻ nhưng có màn hình AMOLED, khung viền thép không gỉ, pin 7 ngày - Ảnh 1.

realme Watch T1 sử dụng kiểu dáng “sporty” với mặt đồng hồ dạng tròn truyền thống. Màn hình này có kích thước 1.3 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải 416 x 416 và có tần số quét 50Hz. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass cong 3D, hỗ trợ hơn 50 mặt đồng hồ tuỳ chỉnh khác nhau (có hỗ trợ tính năng Always on). Ngoài ra, theo công bố, khung viền của Watch T1 còn được hoàn thiện từ thép không gỉ thường chỉ thấy trên các dòng smartwatch cao cấp.

realme Watch T1 ra mắt: Smartwatch giá rẻ nhưng có màn hình AMOLED, khung viền thép không gỉ, pin 7 ngày - Ảnh 2.

Dây đeo của realme Watch T1 là dây deo dạng silicon, có bản dây da, với 3 tuỳ chọn màu sắc là đen, xanh và xanh chuối (tương tự màu xanh của realme GT Neo2).

realme Watch T1 ra mắt: Smartwatch giá rẻ nhưng có màn hình AMOLED, khung viền thép không gỉ, pin 7 ngày - Ảnh 3.

Đồng hồ hỗ trợ hơn 110 chế độ luyện tập thể dục thể thao khác nhau, có tích hợp nhiều cảm biến bao gồm cảm biến đo nhịp tim liên tục, đo nồng độ bão hoà oxy trong máu, đo chất lượng giấc ngủ và đo áp lực đặt ở phía dưới. Watch T1 cũng hỗ trợ khả năng kháng nước chuẩn 5ATM, tích hợp NFC thanh toán nội địa Trung Quốc, tương thích Bluetooth 5.0.

realme Watch T1 ra mắt: Smartwatch giá rẻ nhưng có màn hình AMOLED, khung viền thép không gỉ, pin 7 ngày - Ảnh 4.
realme Watch T1 ra mắt: Smartwatch giá rẻ nhưng có màn hình AMOLED, khung viền thép không gỉ, pin 7 ngày - Ảnh 5.

Về thời lượng pin, realme Watch T1 trang bị viên pin 228mAh, cho thời lượng dùng pin khoảng 1 tuần, có hỗ trợ sạc nhanh cho phép sạc 15 phút dùng được 3 ngày, sạc 35 phút được 90% pin.

realme Watch T1 ra mắt: Smartwatch giá rẻ nhưng có màn hình AMOLED, khung viền thép không gỉ, pin 7 ngày - Ảnh 6.

Về giá bán, realme Watch T1 sẽ lên kệ tại Trung Quốc với mức giá chỉ 699 tệ, tương đương 2.5 triệu đồng. Phiên bản màu đen sẽ được giảm giá trong đợt mở bán đầu tiên chỉ còn 599 tệ, tương đương 2.1 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top