Render iPad Pro mới khiến người dùng liên tưởng đến… iPhone 4

03:55 Chiều - 07/09/2018
0 Bình luận
745
bởi An Bùi

    Hình ảnh render dành cho mẫu iPad Pro 12,9 inch mà Apple sắp ra mắt đã được chia sẻ trên internet giúp mọi người có cái nhìn gần gũi về thiết bị.

    Bản render này đến từ Steve Hemmerstoffer, người đã nổi tiếng trong việc tiết lộ chi tiết về các thiết bị trước khi ra mắt chính thức. Render dành cho iPad Pro 12,9 inch dựa vào tham chiếu có trên bản thiết kế CAD dành cho sản phẩm này.

    Giống như những gì được mô tả trong render, mặt trước của iPad Pro sở hữu thiết kế gần như toàn màn hình và loại bỏ nút Home vật lý. Có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất về hình ảnh là các cạnh của thiết bị khá sắc thay vì một giao diện mượt mà hơn nhờ thiết kế bo tròn trên các thiết bị trước đó.

    Điều này gợi ý rằng có vẻ như chiếc iPad Pro sắp tới sẽ dựa vào một phần thiết kế có trên iPhone 4 mà Apple ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Đương nhiên mặc dù nguồn render đến từ một cái tên nổi tiếng nhưng không phải điều đó có nghĩa là thiết kế cuối cùng dành cho sản phẩm.

    Render iPad Pro mới khiến người dùng liên tưởng đến… iPhone 4

    Vẫn chưa có thông tin thời điểm iPad Pro mới ra mắt, có thể rơi vào sự kiện mà Apple tổ chức vào ngày 12/9 tới đây hoặc có thể vào tháng 10. Sự kiện vào tuần tới của Apple nhiều khả năng là nơi công ty công bố loạt iPhone 2018, dự kiến có 3 phiên bản khác nhau, gồm iPhone XS và XS Plus sử dụng màn hình OLED, cùng thành viên có màn hình LCD nhiều khả năng mang tên đơn giản là iPhone (2018).

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Kiến An

      Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top