Samsung công bố Galaxy Book S với chip Snapdragon 8cx

02:01 Chiều - 12/08/2019
0 Bình luận
455
bởi Anh Tuấn

    Tại sự kiện Galaxy Unpacked ở Brooklyn (Mỹ), Samsung đã công bố Galaxy Book S, máy tính xách tay chạy Windows mới nhất của hãng.

    Samsung công bố Galaxy Book S với chip Snapdragon 8cx

    Điều khiến chiếc máy tính xách tay này trở nên hấp dẫn là nó sử dụng nền tảng chip di động Snapdragon 8cx mới của Qualcomm – một chip hứa hẹn ngang tầm với Intel Core i5 về hiệu năng.

    Với Snapdragon 8cx, Samsung hứa hẹn cung cấp hiệu năng CPU tốt hơn 40% và hiệu năng GPU tốt hơn 80% so với Galaxy Book2 chạy Snapdragon 850 mà hãng ra mắt trước đó. Trong khi hiệu suất mạnh mẽ thì máy tính này vẫn không đi kèm quạt làm mát.

    CEO Qualcomm, Steve Mollenkopf , nhận xét: “Chip Snapdragon 8cx mở ra một kỷ nguyên mới luôn bật, luôn kết nối các thiết bị cho phép bạn làm việc, đa nhiệm và chơi dễ dàng ở hầu hết mọi nơi. Chúng tôi đã từ chối thỏa hiệp hiệu năng cao nhất cho thời lượng pin và thay vào đó kết hợp cả hai để tạo ra trải nghiệm thiết bị mạnh mẽ nhằm mang đến khả năng tính toán di động cao cấp cùng với khả năng di động và kết nối của smartphone”.

    Đáng buồn là Galaxy Book S không hỗ trợ đa điểm 10 đầu ngón tay. Tuy nhiên, Samsung hứa hẹn sản phẩm cung cấp thời lượng pin tuyệt vời với thời gian phát video lên đến 23 giờ.

    Samsung công bố Galaxy Book S với chip Snapdragon 8cx

    Sản phẩm cũng có màn hình LCD 13,3 inch độ phân giải 1080p, do đó Samsung không tiếp tục gắn bó với màn hình Super AMOLED như đã làm với Galaxy Book2. Máy chỉ nặng 960 gram và mỏng 11,8 mm tại điểm dày nhất. Bên trong sản phẩm đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB. Nó được tích hợp model 4G LTE để đảm bảo tốc độ di động gigabit của Cat 18.

    Samsung Galaxy Book S sẽ có màu Earthly Gold và Mercury Grey khi ra mắt vào tháng 9 này. Sản phẩm có giá từ 999 USD trên Samsung.com và Verizon (Mỹ).

    >> Xem thêm: Dell sẽ tung phiên bản XPS 13 2 trong 1 cải tiến vào ngày 9/8

      Đánh giá

      Theo: Kiến An

      Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top