Samsung đang phát triển laptop màn hình không viền

10:13 Chiều - 07/02/2018
0 Bình luận
933
bởi Anh Tuấn

    Laptop mới của Samsung sẽ sở hữu màn hình có viền mỏng gần như bằng 0, thiết kế của chiếc laptop này khá giống với Macbook.

    Xu hướng màn hình viền mỏng đang ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ riêng ở các thiết bị TV smartphone, nhiều sản phẩm khác như tablet hay thậm chí là laptop cũng được áp dụng kiểu thiết kế này.

    Samsung đang phát triển laptop màn hình không viền

    Mới đây, một số bằng sáng chế về một mẫu laptop mới của Samsung được đăng tải trên trang letsgodigital cho thấy thiết kế bên ngoài của máy. Theo hình ảnh mô tả trong bằng sáng chế, chiếc laptop này sở hữu màn hình có viền mỏng gần như bằng 0.

    Trước đây, Samsung cũng đã từng nộp một bằng sáng chế tương tự, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mẫu laptop này vẫn chưa có mặt trên thị trường. Ngoại hình của mẫu laptop này dường như được thiết kế bằng hợp kim nguyên khối, và khá mỏng tương tự như Macbook. Phần bản lề được thiết kế khá giống với những mẫu laptop 2 trong 1.

    Tuy nhiên, trong bản thiết kế này không có sự xuất hiện của camera bởi phần màn hình không còn chổ trống để đặt camera, có thể máy sẽ không có sự xuất hiện của camera.

    Có thể mẫu laptop này sẽ được Samsung trình làng trong năm nay, khi xu hướng phát triển smartphone đang dần như bảo hoà.

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Khôi Hồ

      Nguồn: Tạp chí công nghệ

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top