Samsung Galaxy M52 5G ra mắt: Nỗ lực làm chủ phân khúc smartphone 5G tại Việt Nam

07:30 Sáng - 14/11/2021
0 Bình luận
278
bởi Anh Tuấn

Từ trước tới nay, dòng M-series của Samsung luôn nổi bật với một thiết kế trẻ trung, tập trung chính vào thời lượng pin cũng như có hiệu năng ổn định trong phân khúc. Tuy vậy, so với dòng Galaxy A-series đã được trang bị công nghệ mạng 5G từ lâu, thì dòng M-series vẫn chưa có một chiếc smartphone 5G nào được bán tại thị trường Việt Nam.

Galaxy M-series là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung. Trong năm vừa qua, Samsung gây ấn tượng với loạt smartphone dòng M như Galaxy M32, M22 hay M62… Các mẫu smartphone này nhận được sự quan tâm lớn của người dùng Việt, cho thấy dòng M là một trong những dòng sản phẩm có sức ảnh hưởng lớn tới thị trường Việt Nam, đặc biệt là phân khúc giá rẻ cho tới tầm trung.

Nhằm hiện thực hoá việc phổ cập kết nối 5G tới nhiều người dùng hơn, nhiều phân khúc hơn, Samsung mới đây đã cho ra mắt Galaxy M52 5G, chiếc smartphone 5G đầu tiên được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Kế thừa những ưu điểm của dòng Galaxy M-series

Giống với các dòng Galaxy M ra mắt trong thời gian gần đây, Galaxy M52 5G có một thiết kế trẻ trung, giữ được những ưu điểm đã làm nên tính thương hiệu cho dòng M như màn hình chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ và trên hết là thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Galaxy M52 5G trang bị màn hình kích thước 6.7 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED+ cao cấp với độ phân giải Full HD+, kèm theo đó là tần số quét 120Hz. Màn hình này sử dụng thiết kế Infinity-O với camera selfie 32MP đặt ở chính giữa. Nhìn chung xét trong phân khúc của Galaxy M52 5G thì đây có thể đánh giá là chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất, xuất sắc nhất của Samsung.

Samsung trang bị cho Galaxy M52 5G hệ thống camera chính gồm ba ống kính ở mặt lưng: camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera macro 5MP, vừa đủ với các nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng Việt.

Hiệu năng cũng là một ưu điểm của thế hệ M lần này khi máy đi kèm với vi xử lý Snapdragon 778G tới từ Qualcomm, cho một hiệu năng mạnh mẽ, kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB, Galaxy M52 5G đáp ứng nhu cầu về giải trí, học tập và làm việc một cách “chuẩn chỉnh”.

Chưa kể với viên pin dung lượng lớn 5000mAh, điểm đặc trưng của các smartphone dòng M, người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng, dù có hết pin thì cũng có thể sạc nhanh lại nhờ củ sạc 25W đi kèm sẵn với máy.

5G – Nỗ lực phổ cập hoá smartphone 5G tới toàn thị trường Việt

Như đã đề cập ở trên, Galaxy M52 5G đánh dấu một bước nhảy vọt của Samsung khi cung cấp khả năng hỗ trợ 5G tới tất cả phân khúc smartphone hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Các dòng máy chủ đạo như Galaxy A, Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy Z hiện đều đã hỗ trợ mạng 5G, mới đây nhất là dòng M với Galaxy M52 5G

Điều này không chỉ là một tín hiệu tích cực đối với thị trường công nghệ Việt, mà còn là yếu tố cho thấy Samsung đang muốn chiếm trọn thị trường 5G tại Việt Nam. Hiện tại, chưa một nhà sản xuất nào có thể mang tới khả năng hỗ trợ 5G cho toàn bộ smartphone phân khúc từ giá rẻ tới siêu cao cấp như Samsung.

Trong bối cảnh mạng 5G đang được ba nhà mạng lớn triển khai thử nghiệm tại Việt Nam với những thành công nhất định, việc phổ cập hoá 5G của Samsung tới các phân khúc giúp nhà sản xuất này có thể đón đầu được xu hướng công nghệ mới. Trong tương lai gần, quá trình chuyển đổi số cũng sẽ sớm kết thúc và Samsung hoàn toàn có thể sẽ là thương hiệu tiên phong đi đầu trong các lĩnh vực kết nối số.

Về giá bán, ​​Galaxy M52 5G sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 08/11/2021 phiên bản RAM 8GB, ROM 128GB với mức giá bán lẻ đề nghị từ 9,690,000 VNĐ cùng hai tùy chọn màu sắc là Xanh Tốc Biến và Đen Đỉnh Cao.

Galaxy M52 5G được mở bán độc truyền trên trang thương mại điện tử chính thức của Samsung:

https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-m/galaxy-m52-5g-light-blue-128gb-sm-m526blbgxxv/

Đặc biệt từ ngày 8/11-30/11, khách hàng đặt mua Galaxy M52 5G sẽ được nhận ưu đãi 700,000 đồng và quà tặng ưu đãi Samsung Rewards có giá trị tương đương 5% trên đơn hàng tiếp theo.

Đánh giá

Theo: Duyệt Nguyễn AD

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top