Samsung Galaxy S20+ rò rỉ loạt ảnh thật

09:27 Chiều - 13/01/2020
0 Bình luận
781
bởi Anh Tuấn

Loạt ảnh rò rỉ cho thấy một thiết bị khi khởi động hiện logo “Galaxy S20+ 5G” với màn hình tràn viền và camera selfie đục lỗ ở chính giữa.

Hôm nay (13/1), tài khoản Twitter Max Weinbach công bố loạt ảnh của thiết bị được cho là Galaxy S20+, phiên bản nâng cấp của Galaxy S10+.

Loạt ảnh rò rỉ của thiết bị được cho là Galaxy S20+ 5G. Ảnh: The Verge.
Loạt ảnh rò rỉ của thiết bị được cho là Galaxy S20+ 5G. Ảnh: The Verge.

Hình ảnh cho thấy camera selfie đục lỗ của Galaxy S20+ đã được chuyển về giữa, tương tự Galaxy Note 10, thay vì bố trí ở một góc màn hình như thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, Samsung sẽ bóp gọn viền màn hình và giảm cạnh bo tròn trên Galaxy S20+. Nguồn tin của XDA Developers cho biết, cảm giác cầm Galaxy S20+ tương đối phẳng.

Theo Phone Arena, thiết bị rò rỉ có màn hình 6,7 inch, trong khi Galaxy S20 tiêu chuẩn dùng màn hình 6,2 inch và Galaxy S20 Ultra cao cấp nhất dùng màn hình 6,9 inch. Màn hình của bộ ba smartphone này đều có độ phân giải 3.200 x 1.440 và tần số refresh 120 H, cho phép hiển thị nội dung mượt mà hơn.

Các chi tiết đáng chú ý khác trên Galaxy S20+ là khung viền làm từ kim loại, loa ngoài phía dưới và phím nguồn ở cạnh phải. Máy tích hợp cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh 45 W, không có giắc cắm tai nghe và viên pin có dung lượng 4.500 mAh.

Ngoài ra, công ty Hàn Quốc đã trang bị cho Galaxy S20+ cụm bốn camera hình chữ nhật phía sau, gồm một ống kính góc rộng, một ống kính góc siêu rộng, một ống kính zoom tele 2x và một ống kính macro chuyên dụng thay vì cảm biến độ sâu ToF.

Hình ảnh dựng CAD dựa trên tin đồn của Galaxy S20+. Ảnh: OnLeaks.
Hình ảnh dựng CAD dựa trên tin đồn của Galaxy S20+. Ảnh: OnLeaks.

Trước đó, một số chuyên gia dự đoán, ống kính macro là điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy S20 tiêu chuẩn và Galaxy S20+, trong khi Galaxy S20 Ultra đi kèm cụm năm camera. Bộ ba Galaxy S20 đều trang bị cảm biến ISOCELL Bright HMX 108 megapixel do công ty tự phát triển dành riêng cho thiết bị di động.

Các phiên bản Galaxy S20 phân phối tại thị trường Bắc Mỹ có thể chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 865 mới nhất kèm chip modem 5G của Qualcomm. Còn phiên bản bán ra trong nước sẽ sử dụng chip Exynos 990.

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S20 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 11/2, gồm nhiều biến thể với kích cỡ màn hình khác nhau và cung cấp tùy chọn hỗ trợ kết nối 5G. Công ty có thể trình làng thế hệ smartphone gập giá rẻ dưới tên gọi Galaxy Bloom và tai nghe không dây Galaxy Buds+ cùng trong tháng sau.

Đánh giá

Theo: Việt Anh

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top