Samsung lên kế hoạch khai tử dòng Galaxy S?

11:21 Chiều - 27/02/2018
0 Bình luận
988
bởi An Bùi

CEO DJ Koh vừa khẳng định trong một cuộc phỏng vấn tại MWC rằng Samsung thực sự đang có ý định không sử dụng tên Galaxy S10 cho flagship vào năm sau.

Samsung lên kế hoạch khai tử dòng Galaxy S?

Trước đó, một số thông tin cho biết Samsung có thể thay thế dòng Galaxy S bằng Galaxy X. Chính điều này dẫn đến câu hỏi rằng liệu Samsung có áp dụng thiết kế nắp gập dành cho flagship năm sau hay không, bởi Galaxy X được biết đến là smartphone nắp gập đầu tiên của Samsung.

Giờ đây, trong bài phỏng vấn của DJ Koh, ông cho biết Samsung có kế hoạch thay đổi tên của phiên bản Galaxy S tiếp theo. Ông cũng không biết công ty có nên tiếp tục duy trì hệ thống số như hiện nay hay không.

Apple đã thay đổi cách thức đặt tên của iPhone vào cuối năm ngoái nhưng không rõ liệu điều này sẽ xảy ra như thế nào với thương hiệu iPhone trong tương lai. Cụ thể, công ty đã bỏ qua nhịp “S” để chuyển từ iPhone 7 trực tiếp lên iPhone 8 và iPhone X (với X là 10). Điều này không rõ liệu iPhone 9 có phải là tên dành cho smartphone sắp tới của hãng hay không.

Cũng theo ông Koh cho biết Samsung sẽ làm việc một cách nghiêm túc dựa trên lộ trình riêng của công ty. Thực tế là cách làm này của Samsung không phải theo Apple bởi lẽ tên Galaxy X đã bị rò rỉ trước khi iPhone X chính thức được công bố. Dĩ nhiên điều này không đề cập đến việc Sony đã từng tung ra Xperia X cách đây 2 năm.

Được biết, Apple và Samsung không phải là những công ty duy nhất thay đổi thương hiệu điện thoại hàng đầu của họ. Google đã làm điều này vào năm 2016 khi tung ra phiên bản Pixel đầu tiên thay thế dòng Nexus. Theo kế hoạch thì LG cũng có thể không ra mắt G7 mà là một sản phẩm theo hệ thống đánh số kiểu khác.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: An Nhiên

Nguồn: Tạp chí công nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top