Samsung xác nhận lỗi nhấp nháy màn hình trên Galaxy S22 Ultra, sắp có bản vá lỗi

07:20 Sáng - 25/02/2022
0 Bình luận
614
bởi Duy Khoa

Samsung đã ra mắt Galaxy S22 Ultra vào ngày 9 tháng 2 và hứa hẹn giao hành sẽ giao hàng vào ngày 25/2. Tuy nhiên, một số người dùng đã nhận máy sớm và một số người trong số họ đã gặp phải điều khó chịu với màn hình của Galaxy S22 Ultra.

Theo kế hoạch Samsung sẽ giao Galaxy S22 Ultra cho những khách hàng đặt trước vào ngày 25/2. Thế nhưng một số khách hàng đã may mắn được nhận máy sớm trước dự kiến. Trong số những người nhận máy sớm một số người phản ánh rằng Galaxy S22 Ultra của họ gặp lỗi nhấp nháy trên màn hình.

Một người điều hành diễn đàn chính thức đã trả lời những người dùng có liên quan trên Reddit thừa nhận vấn đề này. Người này cũng đảm bảo rằng sẽ có một bản sửa lỗi sẽ sớm ra mắt.

Sự cố xảy ra khi độ phân giải được đặt ở WQHD và Chế độ màn hình được đặt thành Tự nhiên. Sau khi các tuỳ chọn này được bật, hiện tượng nhất nháy có thể xảy ra khi phát video YouTube hoặc mở khoá thiết bị.

Một số reviewer cũng gặp phải tình trạng này trên Galaxy S22 Ultra, điều đó cho thấy đây không phải là tai nạn cá biệt.

Người điều hành xác nhận Samsung đã phát triển một bản sửa lỗi và sẽ sớm đưa ra bản sửa lỗi. Cho đến lúc đó, bạn có thể tránh sử dụng độ phân giải WQHD ở chế độ Màu tự nhiên để tránh hiện tượng nhấp nháy.

Đánh giá

Theo: VŨ THỊ VẺ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top