Smartphone màn hình gập của Google sẽ có thiết kế giống OPPO Find N

11:30 Sáng - 15/01/2022
0 Bình luận
384
bởi Duy Khoa

Pixel Fold sẽ có thiết kế màn hình phụ trông giống với màn hình của một chiếc smartphone thông thường thay vì có tỷ lệ quá dài như Galaxy Z Fold3.

Tin đồn về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Google đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian vừa qua, cho thấy gã khổng lồ công nghệ đang muốn “thâu tóm” có vẻ như là một ít thị phần smartphone màn hình gập hiện đang nằm trong tay Samsung.

Theo các thông tin rò rỉ mới nhất, chiếc smartphone màn hình đầu tiên của Google sẽ có tên là Pixel Fold, có tên mã là “Pipit”. Chiếc máy này cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench trước đó, tiết lộ con chip được Google trang bị sẽ là con chip Tensor giống trên Pixel 6 series.

Về thiết kế, chúng ta có thể chắc chắn rằng Google sẽ sử dụng kiểu dáng thiết kế của Galaxy Z Fold3 cho chiếc Pixel Fold. Mới đây nhất, trang 9to5Google cũng đã đăng tải các đoạn video cho thấy có vẻ như Pixel Fold sẽ có ngôn ngữ thiết kế gần như tương đồng với chiếc OPPO Find N.

Từ 2 đoạn video, chúng ta có thể phần nào hình dung được thiết kế của chiếc Pixel Fold. Cụ thể máy sẽ cụm phím volume ở cạnh phải và khe cắm sim ở cạnh dưới. Điều khiến người dùng liên tưởng tới chiếc OPPO Find N là ở chế độ gập vào, máy có màn hình phụ tỷ lệ không quá dài như Galaxy Z Fold3 hay các thiết bị smartphone màn hình gập khác, thay vào đó là một tỷ lệ phổ biến hơn và có thể sử dụng thoải mái hơn tương tự như OPPO Find N.

Ngoài ra, báo cáo còn cho biết màn hình chính của Pixel Fold sẽ có tỷ lệ 8.4:9, tương tự với tỷ lệ của Find N. Còn về kích thước thì chúng ta chưa thể chắc chắn điều gì.

OPPO Find N với kích thước tổng thể khá nhỏ nhắn

Màn hình phụ có tỷ lệ sử dụng thoải mái, không quá dài

Đoạn video trên được 9to5Google tìm thấy bên trong phiên bản beta của Android 12L, một hệ điều hành Android được Google phát triển dành riêng cho các thiết bị có màn hình lớn như tablet hay thiết bị màn hình gập.

Không có quá nhiều thông tin về Pixel Fold ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên chúng ta có thể mong chờ thiết bị này sẽ được Google giới thiệu trong nửa đầu năm nay.

Đánh giá

Theo: PV

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top