Thiết kế mới của Samsung Galaxy S10 với 6 màu sắc hấp dẫn

04:29 Chiều - 29/10/2018
0 Bình luận
845
bởi Anh Tuấn

Từ trước tới nay, các mẫu flagship của Samsung hầu như luôn có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau và nhiều khả năng, điều này sẽ xảy ra tương tự với loạt sản phẩm Galaxy S10 sắp tới.

Galaxy S10 một trong những siêu phẩm sắp ra nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ giới công nghệ cũng như người dùng.

Sẽ có tới 3 phiên bản Samsung Galaxy S10

Theo thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người đã có những dự đoán rất đúng về các mẫu iPhone mới của Apple, Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt với ba kích cỡ màn hình: 5,8 inch, 6,1 inch và 6,4 inch. Chúng được cho là sẽ trang bị thiết kế cạnh cong nổi tiếng của Samsung, nhưng có một số đồn thổi cho rằng phiên bản nhỏ hơn sẽ có màn hình phẳng.

Thiết kế mới của Samsung Galaxy S10 với 6 màu sắc hấp dẫn

Những tin đồn về việc Samsung sẽ trang bị máy quét vân tay dưới màn hình OLED cho flagship của mình đã xuất hiện trong 2-3 năm qua, nhưng giờ đây khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra với loạt Galaxy S10, đặc biệt trong bối cảnh nhiều smartphone đã bắt đầu trang bị công nghệ hiện đại này.

Samsung Galaxy S10 sẽ có tới 6 màu

Đầu tháng này đã có những báo cáo cho biết Galaxy S10 có thể được phát hành trong 5 tùy chọn màu sắc khác nhau, gồm Đen, Trắng, Bạc/Xám, Xanh lục và Hồng. Tuy nhiên báo cáo mới nhất cho thấy Samsung đã sẵn sàng với một bảng màu hơi khác.

Thiết kế mới của Samsung Galaxy S10 với 6 màu sắc hấp dẫn

Vì Galaxy S9 năm nay đã có 6 màu (Đen, Xám, Xanh dương, Đỏ, Tím và Vàng) nên không khó để tin rằng Galaxy S10 có thể có nhiều tùy chọn màu sắc hơn. Tất nhiên, tính khả dụng của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào thị trường, nhà cung cấp dịch vụ và mô hình cụ thể.

Nếu Samsung vẫn đi theo chu trình ra mắt smartphone truyền thống của mình, Galaxy S10 sẽ được giới thiệu vào tháng 2 tới và lên kệ chính thức vào tháng 3, giống với Galaxy S9.

Về mức giá bán , một số nguồn tin cho biết máy có giá bán tương tự như model Galaxy S9, với giá khởi điểm rơi vào khoảng 720 USD.

Xem thêm:

4.7/5 - (3 bình chọn)

Theo: Anh Tuấn

Nguồn: Tổng Hợp

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top