Tìm mua loa di động mini tầm 1 triệu có option nào “ngon”?

11:30 Sáng - 26/09/2021
0 Bình luận
449
bởi Đàm Hằng

Mua loa di động mini tầm 1 triệu siêu dễ, Sony, LG và JBL hãng nào cũng “sương sương” 2 option ổn áp.

LG XBoom Go PN1 – 309k

Với mức giá chỉ khoảng hơn 300k, bạn khó mà tìm thấy lựa chọn nào đáng tiền hơn XBoom Go PN1 của LG. Chiếc loa này có chất lượng âm thanh cực ổn áp, thích hợp nhiều gu nhạc với chất âm cân bằng, âm lượng đủ lớn và thiết kế chống nước tiện lợi.

JBL Go 2 – 630k

Ra mắt lâu rồi nhưng mẫu loa này vẫn chưa hề hết hot vì giá càng ngày càng “ngon” hơn. Chất lượng âm thanh của loa mang đậm nét trứ danh của JBL: Sôi động, bass chắc nịch và treble “leng keng”. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa và nhôm kết hợp nhiều màu sắc cũng là điểm cộng lớn cho các bạn trẻ thích sự nổi bật.

LG XBoom Go PL2 – 550k

Cũng là một trong những mẫu loa mini được giảm giá “tới bến” từ LG. XBoom Go PL2 có thiết kế lạ mắt, ấn tượng hơn cùng driver cỡ bự kèm màng loa thụ động cho âm trầm mạnh mẽ và công nghệ Sound Boost, chỉ 1 nút bấm để tạo không gian âm thanh sống động hơn.

Tất nhiên, kèm với đó vẫn là nhiều lựa chọn màu sắc sặc sỡ, lớp vỏ chống nước bền bỉ và thời lượng pin lên tới 10 giờ liên tiếp ở mức âm lượng 50%.

JBL Go 3

Mẫu loa này không chỉ được đánh giá cao về chất âm mạnh mẽ, âm bass nổi bật mà còn ở thiết kế thời trang, chống bụi/nước và va đập hiệu quả. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các bạn trẻ cần một chiếc loa năng động, đem đi theo khắp nơi.

Sony SRS-XB12 – 1.050k

Mẫu loa này ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn là lựa chọn đáng chú ý. Phong cách thiết kế trụ tròn bo cong đáng yêu rất “Sony”, cộng thêm bộ driver cỡ lớn kèm màng loa thụ động cho chất lượng âm thanh tốt, tỏa rộng 360 độ và thời lượng pin tới 16 giờ liên tiếp ở âm lượng 50% rất đáng quan tâm.

Sony SRS-XB13 – 1.150k

Mẫu loa vừa ra mắt của Sony tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế trụ tròn nhỏ xinh, âm thanh 360 độ với driver cỡ lớn, công nghệ DSP tăng cường hiệu ứng âm thanh tỏa rộng hơn và màng loa trầm thụ động tái tạo âm trầm chính xác hơn. Ngoài ra, chiếc loa còn có điểm cộng lớn ở thời lượng pin lên tới 16 tiếng sau mỗi lần sạc và 6 màu sắc siêu đẹp mắt để lựa chọn.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top