Tính năng mới của Edge giúp nhân viên văn phòng có cái giải trí trong những lúc làm việc nhàm chán

12:00 Chiều - 03/01/2022
0 Bình luận
450
bởi Nam Nguyễn

 

Microsoft sẽ tích hợp panel game vào trình duyệt Edge.

Có vẻ như Microsoft đang rất tích cực thêm thắt nhiều thứ vào trình duyệt Edge. Trong vài tháng qua, chúng ta đã thấy rất nhiều tiện ích khác nhau, như công cụ mua sắm, công cụ trích dẫn, tích hợp Office, trình giải toán,… và như vậy vẫn là chưa đủ, giờ đây, Microsoft còn muốn tích hợp thêm một panel Games vào Edge.

Một số người dùng phiên bản Edge Canary đã phát hiện có mục Appearance mới là Games Button, mà khi click vào bạn sẽ thêm một panel Games vào thanh omnibar, kế bên thanh địa chỉ.

Panel này sẽ hiển thị danh sách các trò chơi dành cho trình duyệt, trong đó có nhiều game từ MSN Games. Chúng được chia thành nhiều danh mục khác nhau như Microsoft classic, Arcade, Board & Card, Puzzle, Sports, Casual. Khi nhấp vào bất kỳ trò chơi nào, bạn có thể chơi trò chơi đó trực tiếp trong trình duyệt mà không cần phải cài đặt thêm gì cả. Danh sách này có cả các game miễn phí và tính phí.

Có vẻ như tính năng này sẽ là một thứ ảnh hưởng đến năng suất làm việc của các nhân viên văn phòng đây, vì khi buồn chán, họ sẽ có thể truy cập vào rất nhiều trò chơi ngay trên trình duyệt và giải trí mà ít ai để ý đến.

Tính năng này hoàn toàn là tùy chọn và được tắt theo mặc định, hiện tại chỉ mới thử nghiệm trên Edge Canary và chưa biết khi nào sẽ xuất hiện trên bản Edge dành cho mọi người dùng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top