Tỏ tình đúng chất “dân công nghệ” nhân ngày Valentine

05:04 Chiều - 12/02/2020
0 Bình luận
536
bởi Phương Trần

Có crush bao lâu nay chưa dám tỏ tình? Valentine này chính là dịp không thể tuyệt vời hơn để bạn chính thức chiếm trọn trái tim người ấy thông qua món quà “vừa chảnh vừa 2tek”.

Một chiếc smartphone mới từ lâu đã trở thành món quà thay lời muốn nói cực ý nghĩa và gây ấn tượng mạnh với người được tặng. Đặc biệt khi bạn tinh tế nhận thấy “cạ cứng” của nửa kia đã bắt đầu có tuổi thì ngày 14/02 quả thực là dịp không thể tốt hơn để bạn vừa thổ lộ tình cảm lại thể hiện rằng mình cực tâm lý nữa.

Có quà hẳn sẽ có thêm hoa để thêm phần lãng mạn, ngọt ngào trong giây phút tỏ tình đúng không hỡi các chàng. Một bó hoa truyền thông chưa bao giờ hết ý nghĩa nhưng nếu bạn muốn khác biệt và bất ngờ hết nấc, hãy thử chụp tặng cho nàng cận cảnh những bông hoa bằng camera macro trong smartphone thế hệ mới như Galaxy A71. Tưởng tượng cảnh nàng thích thú mở hộp món quà công nghệ xịn sò, ngay khi bật máy lên lại thấy ngay từ màn hình khóa, hình nền tới nguyên album trong máy nhuộm thắm những bông hoa, trao nửa kia lời yêu ngay lúc này thì hẳn nắm chắc câu trả lời “yes” rồi đó.

Tỏ tình đúng chất dân công nghệ nhân ngày Valentine - Ảnh 1.

Mở điện thoại mới lên thấy ngay ngay tấm hình “chất như nước cất” thế này, đảm bảo bất kỳ phái đẹp nào cũng thích mê

Tỏ tình đúng chất dân công nghệ nhân ngày Valentine - Ảnh 2.

Chọn chụp bằng camera macro sẽ là cách để những bức ảnh tạo ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên của nàng bởi góc nhìn mới lạ hẳn so với camera chính

Thế nào nàng cũng hỏi những bức ảnh cận cảnh này từ đâu ra, đây là lúc bạn tự hào khoe khéo tài năng nhiếp ảnh của mình đấy. Ngay sau đó đừng bỏ lỡ cơ hội “sến” với nàng bạn đã kỳ công chọn và gửi gắm thông điệp trong từng bông hoa như thế nào.

Tỏ tình đúng chất dân công nghệ nhân ngày Valentine - Ảnh 3.

Nếu nàng yêu sự ngọt ngào thì nhớ vừa khoe nàng hình vừa thổ lộ ý nghĩa bạn gửi gắm trong đó nữa nhé

Nếu nàng là người không giỏi về chụp ảnh, giới thiệu cho người ấy về thể loại chụp ảnh macro, cách chụp siêu dễ bằng điện thoại mới rằng chỉ cần dí thật sát lại chủ thể, … là lựa chọn không tồi chút nào. Rõ ràng sau pha mở màn cực cảm xúc sẽ là quãng thời gian bạn tiếp tục ghi điểm với crush về độ tinh tế và dẫn dắt cảm xúc lãng mạn suốt buổi hẹn hò, đảm bảo nàng cũng như bạn sẽ có kỷ niệm đẹp không thể nào quên.

Tỏ tình đúng chất dân công nghệ nhân ngày Valentine - Ảnh 4.

Giới thiệu và giúp nửa kia bắt nhịp trào lưu chụp ảnh cận cảnh đang “rần rần” trên mạng xã hội hiện nay bằng “cạ cứng” mới như Samsung Galaxy A71 sẽ càng giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng về chàng người yêu rành công nghệ lại cực hợp thời

Thật tự nhiên và chậm rãi, cho nàng xem từ ảnh hoa độc đáo được bạn chụp bằng camera macro cho tới những trang bị, tính năng mới xịn sò có trên smartphone mới của nàng. Hãy luôn là một anh chàng người yêu tuyệt vời mà cũng thật tâm lý bằng việc hãy giúp nàng cài đặt thiết lập, đồng bộ dữ liệu và ứng dụng cần thiết ban đầu nhé!

Tỏ tình đúng chất dân công nghệ nhân ngày Valentine - Ảnh 5.

Thông qua chiếc smartphone mới dành tặng nàng để nhận được cái gật đầu của nàng cũng như ghi dấu ấn về một người đàn ông tinh tế, chu đáo thì quả là hời với mọi đấng mày râu rồi

Chọn mua “cạ cứng” Samsung Galaxy A71 với khả năng chụp ảnh macro đang cực hot hiện nay để dẫn đầu câu chuyện tình yêu hai người, một buổi hò hẹn đầy cảm xúc và đúng chất hi-tech đang chờ bạn mạnh dạn và quyết đoán để chuẩn bị đấy.

Đánh giá

Theo: Trí Thức Trẻ

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top