Top TV tốt nhất 2021, đã “đỉnh của chóp” lại còn kèm ưu đãi hấp dẫn

08:30 Sáng - 31/07/2021
0 Bình luận
465
bởi Phương Anh

Không chỉ có mùa Wolrd Cup, mùa Tết mà ngay cả mùa “giãn cách” hóa ra cũng là thời điểm thích hợp để bạn có thể lựa chọn chiếc TV ưng ý cho cả gia đình.

Lẽ thường, nhắc đến chuyện mua một thiết bị điện tử, người dùng sẽ đợi đến khi phát sinh nhu cầu thực tế chứ ít khi “tùy hứng” chọn đại. Như những chiếc TV, thường chỉ được chú ý đến mỗi khi bắt đầu “mùa bóng đá” hay vào các dịp lễ Tết đặc biệt. Tuy nhiên, trong giai đoạn người người ở nhà như hiện nay, TV lại càng chứng tỏ tầm sự quan trọng khi nó không chỉ mang đến không khí thư giãn thoải mái mà còn như một liều thuốc củng cố sức khỏe tinh thần vượt qua đại dịch. Cũng vì thế mà việc chọn lựa một chiếc TV có thể đáp ứng được hết mọi nhu cầu giải trí của cả gia đình càng trở nên cấp thiết.

Top TV tốt nhất 2021, đã “đỉnh của chóp” lại còn kèm ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 1.

Sau đây là những mẫu TV không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động với nhiều tính năng hấp dẫn mà bên cạnh đó còn đi kèm chương trình ưu đãi có một không hai.

TV Neo QLED 4K/8K

Còn gì sánh bằng khi được đắm chìm trong khung cảnh màu sắc chân thực, chi tiết hoàn hảo của các bộ phim bom tấn được trình chiếu trên những mẫu TV Neo QLED 4K/8K. Trải nghiệm thăng hạng với độ phân giải “không tưởng” lên đến 8K, kết hợp cùng công nghệ Neo QLED độc quyền từ nhà sản xuất TV số một thế giới giúp tái hiện hoàn hảo từng khung hình với màu sắc cùng độ tương phản chân thực, cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống.

Với ba mẫu TV Neo QLED 4K/8K như QN900A, QN90A, QN85A, người dùng có thể thoải mái lựa chọn kích thước màn hình từ 55” cho đến 75” và 85” siêu lớn đáp ứng đa dạng nhu cầu. Khi được kết hợp cùng các hệ thống loa ngoài xịn xò như Soundbar Q950A, Q700A, toàn bộ căn phòng sẽ trở thành “rạp phim” mini thực thụ phục vụ bạn xuyên mùa giãn cách này.

Top TV tốt nhất 2021, đã “đỉnh của chóp” lại còn kèm ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 2.

Không những thế, tính năng chăm sóc mắt EyeCare cũng lần đầu tiên được xuất hiện trên dòng TV Neo QLED đồng nghĩa với việc chiếc TV trở nên an toàn hơn với sức khỏe. Đôi mắt giờ đây đã được bảo vệ, hạn chế tình trạng nhức mỏi ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài giúp trải nghiệm nghe nhìn thêm thoải mái dễ chịu.

TV QLED Q80A

Sở hữu chất lượng hình ảnh không hề kém cạnh so với đàn anh Neo QLED, TV QLED Q80A của Samsung còn trở nên đáng giá khi sở hữu hàng loạt các tính năng thông minh chắc chắn sẽ khiến bạn phải “wow” vì thích thú. Với những ai đang phải work from home, chế độ Multi View độc đáo sẽ là giải pháp để bạn có thể tận dụng tối đa màn hình kích thước lớn. Vừa có thể mở TV, chơi game hay thậm chí là họp online với đồng nghiệp tất cả đều được diễn ra ngay trên màn hình này. Đừng lo lắng về chất lượng hình ảnh, khi độ phân giải “khủng” cùng kích thước lớn lên tới 65” sẽ còn giúp cho những tài liệu hình ảnh của bạn được rõ nét chi tiết hơn gấp nhiều lần.

Top TV tốt nhất 2021, đã “đỉnh của chóp” lại còn kèm ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 3.

TV The Frame:

Sở hữu ngoại hình khác biệt không chỉ so với những người anh em mà ngay cả trong thế giới TV, những chiếc TV The Frame là sự phá cách độc đáo trong không gian sống. Không chỉ thể hiện chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc, bên trong The Frame còn là cả kho tranh ảnh nghệ thuật hàng đầu thế giới, sẵn sàng biến ngôi nhà trở thành một bảo tàng sưu tập thực thụ.

Top TV tốt nhất 2021, đã “đỉnh của chóp” lại còn kèm ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 4.

TV UHD:

Xứng tầm là một trung tâm giải trí cho cả gia đình, những chiếc TV Samsung thế hệ mới đều được trang bị kho ứng dụng, nội dung số thuộc hàng “khủng”. Từ xem phim, nghe nhạc, cho đến giáo dục hay kể cả các kênh truyền hình chuyên dành cho trẻ em cũng đều được tích hợp đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên. Có thể kể đến như các ứng dụng video trực tuyến như Youtube, nền tảng xem phim Netflix, VieOn, hay các kênh truyền hình số FPTPlay, VTV Go…đủ để cả nhà đi qua hết đến mấy mùa giãn cách cũng chưa xem hết.

Top TV tốt nhất 2021, đã “đỉnh của chóp” lại còn kèm ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 5.

Hơn thế nữa, Samsung còn biết cách ghi điểm với người dùng khi thay đổi quy cách đóng gói TV chuyển sang hướng thân thiện với môi trường hay Eco-Packaging. Mỗi chiếc hộp TV đều được đi kèm với một hướng dẫn chi tiết khiến cho chúng không chỉ còn nằm im vô dụng như trước đây mà biến hóa thành những kệ sách, vật trang trí hữu ích, đem lại không khí tươi vui thoải mái cho cả gia đình.

Top TV tốt nhất 2021, đã “đỉnh của chóp” lại còn kèm ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 6.

Đặc biệt, không như những khuyến mãi TV trước đây, người dùng thường chỉ được chọn một trong hai: nhận quà tặng hoặc trả góp 0% thì trong thời điểm giãn cách này Samsung lại “chơi lớn” bằng cách gộp cả hai tạo nên chương trình ưu đãi cực khủng. Từ ngày 17/05/2021 đến 31/07/2021, khách hàng mua các sản phẩm TV bao gồm TV Neo QLED 8K, QLED 4K, UHD, The Frame, The Premiere sẽ được tặng kèm loa thanh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua giá 0 đồng, trả góp 0%. Điều này càng cho thấy được sự trân trọng của Samsung dành cho những khách hàng thân yêu, luôn chia sẻ những điều tốt nhất, hướng đến mục tiêu chung đầy lùi đại dịch.

Từ 27/5 đến 31/7, Samsung triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng cho các dòng sản phẩm TV Neo QLED 8K, QLED 4K, UHD, The Frame, The Premiere và loa thanh.

Đánh giá

Theo: Tuấn Huy AD

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top