Trên tay Galaxy Tab S7 phiên bản Xanh Navy: thiết kế sang trọng, màu đẹp, cấu hình “khủng”, giá bán không đổi

08:30 Sáng - 05/04/2021
0 Bình luận
646
bởi Nam Nguyễn

Bên cạnh màu sắc mới, Galaxy Tab S7/S7+ Xanh Navy Thời Thượng được tích hợp sẵn giao diện Samsung One UI 3.1 trên nền Android 11, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất làm việc cũng như giải trí.

Mới đây, Samsung đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng Việt Nam bộ đôi tablet Galaxy Tab S7/S7+ phiên bản Xanh Navy Thời Thượng sau hơn 7 tháng kể từ khi ra mắt lần đầu tiên. Vẫn giữ nguyên thiết kế kim loại nguyên khối với 4 góc được bo tròn nhẹ nhàng cùng các cạnh phẳng cứng cáp, Galaxy Tab S7 Xanh Navy mang dáng vẻ cao cấp sang trọng của một thiết bị công nghệ thông minh.

Độ mỏng tối ưu cùng trọng lượng nhẹ khiến cho việc mang theo một chiếc tablet như thế này bên mình là khá dễ dàng cũng như hỗ trợ tốt cho khả năng cầm chỉ bằng 1 tay. Các cạnh viền của Galaxy Tab S7 được vát nhẹ và hoàn thiện kỹ càng tuy nhiên vẫn sẽ cho có cảm giác cấn tay nếu sử dụng trong thời gian dài.

Điểm thú vị của phiên bản mới này đó chính là màu sắc của chiếc máy. Toàn bộ phần thân vỏ đã được phủ màu xanh Navy khá thu hút và nổi bật. Khác với hai phiên bản màu Đồng Ánh Kim và Đen Kim Cương trước đây, màu Xanh Navy Thời Thượng đem tới cho Galaxy Tab S7 vẻ ngoài có phần trẻ trung năng động hơn, tạo được sự hấp dẫn nhất định đối với người dùng trẻ.

Kết hợp cùng phần mặt lưng nhám mịn, màu Xanh Navy giúp tăng thêm cho chiếc máy nét cá tính thời trang nhưng không làm mất vẻ thanh lịch, sang trọng của một sản phẩm công nghệ đắt tiền. Điểm nhấn ở mặt lưng đơn giản này là cụm 2 camera sau cùng với một dải dọc thân là nơi gắn và sạc bút S Pen.

Dải sạc sử dụng nam châm có lực hút mạnh, nhưng phải đặt đúng chiều bút.

Cụm camera sau bao gồm camera chính 13MP và camera góc rộng 5MP với đèn Flash trợ sáng sở hữu hầu hết những tính năng quay phim chụp ảnh cao cấp của Samsung.

Như những chiếc Galaxy Tab S7 khác, phiên bản Xanh Navy Thời Thượng vẫn sở hữu màn hình 11 inch, sử dụng tấm nền LTPS LCD với độ phân giải 2K+ (1600 x 2560), tỷ lệ 16:10. Màn hình này hỗ trợ công nghệ HDR10+ và có tần số quét 120Hz, khi kết hợp với hệ thống 4 loa AKG chuẩn Dolby Atmos được trang bị ở bốn góc biến chiếc máy này thành một thiết bị phục vụ giải trí nghe nhìn đỉnh cao.

S Pen có màu sắc đồng bộ và có độ trễ phản hồi chỉ 9ms, giúp cho cảm giác viết vẽ trên tablet này khá chân thực.

Camera trước của tablet này 8MP hỗ trợ các tính năng chụp ảnh selfie đa dạng.

Một trong những nâng cấp quan trọng trong lần giới thiệu này chính là việc Galaxy Tab S7 Xanh Navy Thời Thượng được trang bị sẵn giao diện Samsung One UI 3.1, cập nhật thêm nhiều tính năng mới thú vị. Trong đó, các tính năng như Chia sẻ màn hình thứ hai, Thao tác tiếp nối giúp giảm tải quá trình đồng bộ dữ liệu, góp phần tăng cường hiệu suất công việc.

Galaxy Tab S7 Xanh Navy Thời Thượng sở hữu cấu hình với vi xử lý Qualcom Snapdragon 865+ kết hợp với 6GB RAM bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng tới 1TB đảm bảo cho hầu hết tác vụ đều chạy một cách mượt mà. Tablet này sử dụng viên pin 10.090mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W. Tuy nhiên cục sạc theo máy chỉ là loại sạc nhanh 15W.

Bộ đôi Samsung Galaxy Tab S7/S7+ phiên bản Xanh Navy Thời Thượng sẽ có mức giá 18,990,000 VNĐ và 23,990,000 VNĐ, không thay đổi so với thời điểm mới ra mắt.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top