Trên tay tai nghe Jabra Elite 7 Active: Chống ồn thông minh, có tính năng tìm lại khi mất, kháng nước và bụi IP57

01:00 Chiều - 02/12/2021
0 Bình luận
422
bởi Thiên Quang

 

Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất trong Thế hệ tai nghe True Wireless mới của Jabra, bên cạnh cặp Jabra Elite 2 và Elite 3.

Elite là một dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Jabra, giúp hãng này cởi bỏ mác chỉ là một hãng sản xuất tai nghe đàm thoại để “xâm nhập” vào thị trường tai nghe nghe nhạc, giải trí. Đến 2021, hãng đưa ra quyết định làm mới dòng sản phẩm Elite, không chỉ bằng việc đổi cách đặt tên mà còn ra mắt thêm một số lựa chọn giá rẻ để tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Trong đó Jabra Elite 7 Active là sản phẩm cao cấp nhất, sẽ tiếp nối những dòng tai nghe thể thao Elite Active 75T, Elite Active 85T; còn 2 sản phẩm Elite 2 và Elite 3 sẽ có mức giá “bình dân” hơn.

Dòng Jabra Elite đã nổi tiếng với những chiếc hộp vàng – trắng và có phần hướng dẫn sử dụng được in ngay trên phần cánh khi mở ra, khá tiện dụng.

Hộp sạc của cặp Elite 7 Active có một chút sự khác biệt với những cặp tai nghe tiền nhiệm. Vẫn có kiểu mở theo chiều dọc, nhưng hộp đã bầu tròn và thấp hơn 1 chút.

Hộp tích hợp sạc nhanh bằng USB Type-C, với 5 phút sạc cho 1 tiếng nghe nhạc; cùng với đó là chuẩn sạc không dây Qi mà ta cũng thấy logo ở dưới đáy.

Tai nghe có thời lượng sử dụng liên tục là 8 tiếng, và khi kết hợp với hộp sạc này thì sẽ tăng thời lượng lên 30 tiếng.

Đây là cặp Elite 7 Active được thiết kế cho những người luyện tập thể thao thường xuyên. Điểm khác biệt của phiên bản này với phiên bản Elite 7 Pro thông dụng là khả năng kháng nước và bụi cao IP57, sẽ khó hỏng hóc kể cả với bụi nhỏ và nhúng dưới nước.

Tai nghe có thiết kế mà hãng gọi là “Shakegrip” – dịch theo đúng nghĩa đen là “có lắc cũng không rơi ra”. Jabra là một hãng đã có kinh nghiệm thiết kế tai nghe thể thao đến thế hệ thứ 6, nên độ fit, thoải mái, bám chắc tai đã không còn là thứ xa lạ với họ nữa rồi.

Một số tính năng / nâng cấp nhỏ của tai nghe bao gồm Bluetooth 5.2 so với Bluetooth 5.1 của phiên bản trước, nút bấm điều khiển vật lý được làm chìm dưới mặt ngoài và màng loa 6mm thế hệ mới.

Những tính năng khác của tai nghe có thể được điều khiển bằng ứng dụng, trong đó bao gồm khả năng tìm lại tai nghe mỗi khi bị thất lạc tương tự như Find my của Apple.

Và chống ồn chủ động ANC dạng thông minh, cho phép điều chỉnh cường độ chống ồn (để phù hợp với môi trường, độ thoải mái của mỗi người) và cường độ âm thanh của 2 bên trái phải (dành cho những bạn có thính lực không cân bằng giữa 2 bên). Đối lập với ANC là tính năng HearThough để người dùng nghe môi trường xung quanh mà không cần phải bỏ tai nghe ra.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top