Từ 600k có loạt smartwatch, smartband pin đến nửa tháng, đỡ phải ám ảnh chuyện sạc như Apple Watch

11:30 Sáng - 30/10/2021
0 Bình luận
415
bởi Vũ Thụy

Gợi ý loạt smartwatch, smartband giá chưa đến 2 triệu nhưng tính năng đầy đủ, pin dùng thoải mái tới 2 – 3 tuần để khỏi phải ôm sạc hàng ngày nữa.

Dùng Apple Watch hay Galaxy Watch thích thật, màn to đẹp, nhiều tính năng, thiết kế cao cấp sang chảnh ai nhìn cũng mê. Thế nhưng, điểm yếu lớn nhất của chúng đến nay vẫn là thời lượng pin quá thấp, dùng tiết kiệm, tắt hết tính năng đi cũng chỉ được 2 – 3 ngày là cùng.

Với những ai cần pin bền hơn, tính năng gần tương đương, có thể bỏ qua khía cạnh ngoại hình hay màn hình thì nên cân nhắc chuyển sang dùng các loại smartwatch, smartband khác. Hiện tại cũng không ít thương hiệu ra mắt sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu này, thời lượng pin lên tới 14 – 20 ngày cho 1 lần sạc, dùng rồi sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn, đỡ lo lắng máy hết pin giữa chừng.

Xiaomi Mi Band 5/6 – Từ 559.000đ

Xiaomi hiện có 2 option smartband cực đáng mua là Band 5 và Band 6. Loại nào cũng có nhiều tính năng tiện lợi cần thiết và Band 6 được nâng cấp màn hình to đẹp hơn, thêm cảm biến SpO2 xịn xò.

Điểm chung của Mi Band 5 và 6 là thời lượng pin đến 14 ngày cho mỗi lần sạc với nhu cầu sử dụng bình thường. Nếu tắt bớt các tính năng theo dõi liên tục thì còn dùng được lâu hơn nữa.

Haylou Solar LS05 – 598.000đ

Nếu thích dạng đồng hồ mặt tròn mà hầu bao eo hẹp thì nhất định nên cân nhắc Haylou Solar LS05. Chiếc đồng hồ này có thời lượng pin trung bình khoảng 10 – 20 ngày tùy cách sử dụng, sạc chỉ 2 tiếng là đầy.

Bên cạnh đó vẫn là các tính năng cơ bản để theo dõi hoạt động, giấc ngủ hàng ngày cũng như hiển thị thông báo, điều khiển nhạc, xem thời tiết…

Samsung Galaxy Fit2 – 759.000đ

Đời Galaxy Fit trước không được đánh giá cao lắm nhưng đến Fit2, Samsung đã nâng cấp mạnh mẽ về cả thiết kế lẫn tính năng.

Sản phẩm có thời lượng pin lên tới 2 tuần, màn hình Super AMOLED sáng đẹp, đủ lớn để hiện thông tin rõ ràng cùng trọng lượng nhẹ nhàng, đeo thoải mái dễ chịu.

Huawei Band 6 – 1.290.000đ

Tầm giá 1 triệu có Huawei Band 6 rất đáng cân nhắc vì thiết kế đẹp, khung kim loại bo cong sang chảnh và chất lượng màn hình rất tốt.

Ngoài ra, máy còn có điểm cộng ở thời lượng pin lên tới 2 tuần, kể cả khi bật đo nhịp tim và SpO2 liên tục.

Realme Watch S – 1.990.000đ

Realme đến nay mới chỉ có vài lựa chọn smartwatch và smartband nhưng đều được đánh giá khá tốt. Mẫu Watch S mới giảm giá xuống dưới 2 triệu nên còn đáng mua hơn bao giờ hết.

Sản phẩm có màn hình AMOLED tròn cỡ ⅓ inch sắc nét, tự điều chỉnh độ sáng, nhiều tính năng hay, có cả đo SpO2 và thời lượng pin tới 2 tuần chỉ với 2 giờ cắm sạc.

Amazfit GTS 2 mini – 1.990.000đ

Không thích màn hình tròn của Realme Watch S thì GTS 2 mini là lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm cũng được đánh giá cao vì màn hình sáng đẹp, diện tích hiển thị lớn tới 1.55 inch, nhiều tính năng tiện ích, thông minh.

Thời lượng pin của GTS 2 mini dễ dàng đạt tới 14 ngày sau mỗi lần sạc đầy ở chế độ bình thường, còn nếu tắt hết các tính năng và Bluetooth thì có thể lên tới 21 ngày lận.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top