Từ camera ưu việt kế thừa Galaxy A71 đến dung lượng pin 7,000 mAh, đây chính là cách Galaxy M51 chinh phục người dùng

08:41 Sáng - 03/11/2020
0 Bình luận
474
bởi Vũ Thụy

Galaxy M51 chính là minh chứng rõ nét cho trải nghiệm “không giới hạn” bứt phá mọi rào cản mà Samsung luôn muốn dành cho giới trẻ Việt Nam.

Sau thành công của điện thoại quốc dân Galaxy A51, Samsung tiếp tục giữ vai trò tiên phong mang trải nghiệm mới đến với người dùng trẻ bằng bản nâng cấp Galaxy A71 đình đám. Smartphone này không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với giới công nghệ mà còn được mệnh danh là “điện thoại tốt nhất dành cho giới trẻ nửa đầu năm 2020” với khả năng chụp ảnh đa dạng cùng nhiều tính năng đột phá sáng tạo.

Từ camera ưu việt kế thừa Galaxy A71 đến dung lượng pin 7,000 mAh, đây chính là cách Galaxy M51 chinh phục người dùng - Ảnh 1.

Vẫn giữ đúng tinh thần truyền cảm hứng cho người trẻ, Samsung lại một lần nữa “tạo sóng” khi ra mắt Galaxy M51 – thành viên mới nhất của dòng Galaxy M. Thường được hướng đến đối tượng người dùng thích sự cơ bản, bền bỉ trong quá trình sử dụng chứ không nặng về tính năng thiết kế, Galaxy M51 lại là một “phép thử” mới khi thay đổi hoàn toàn nhận định trên. Chiếc máy này không chỉ kết thừa hoàn hảo mọi tính năng ưu việt từ đàn anh Galaxy A71 mà còn nâng cấp chúng lên mức trải nghiệm “không giới hạn” trên mọi khía cạnh.

Điểm đặc biệt khiến Galaxy M51 gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng trẻ đó là việc nó được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 7000mAh, biến chiếc smartphone này thành “quái vật” thực sự về thời gian trải nghiệm. Trong khi các sản phẩm cùng phân khúc vẫn chỉ đang loay hoay với mức 5000mAh, đôi khi khiến người sử dụng hụt hẫng vì sụt nguồn bất chợt thì con số này là cách duy nhất để giải quyết bài toán.

Từ camera ưu việt kế thừa Galaxy A71 đến dung lượng pin 7,000 mAh, đây chính là cách Galaxy M51 chinh phục người dùng - Ảnh 2.
(nguồn ảnh: Techradar)

Với con số 7000mAh, một người đam mê sáng tạo nội dung có thể thoải mái quay video, chụp ảnh liên tục hay thậm chí xử lý các tác vụ ngốn pin như dựng phim suốt cả ngày mà điện thoại vẫn “sống nhăn”. Các game thủ chắc chắn sẽ là người cảm thấy thoả mãn nhất với nâng cấp pin này vì từ giờ trở đi sẽ không cần phải phải chú ý đến biểu tượng bên phải màn hình hay kiếm chỗ cắm sạc mỗi khi đang combat cùng đồng đội nữa.

Từ camera ưu việt kế thừa Galaxy A71 đến dung lượng pin 7,000 mAh, đây chính là cách Galaxy M51 chinh phục người dùng - Ảnh 3.
(nguồn ảnh: Techradar)

Bạn hoàn toàn có thể tha hồ sử dụng mạng dữ liệu di động để lướt web, làm việc cả ngày mà không cần lo lắng về pin. Hay thậm chí kể cả tối về đến nhà cũng không chưa chắc cần sạc lại vì dung lượng pin 7000mAh vẫn là “dư dả” để tiếp tục hoạt động đến cả ngày hôm sau. Những viên pin dự phòng dường như đã bị loại bỏ khi mà giờ đây, Galaxy M51 đã hoàn thiện trải nghiệm “không giới hạn” bằng khả năng sạc nhanh 25W tích hợp sẵn để luôn sẵn sàng đồng hành bên bạn mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần một thời gian sạc ngắn, chiếc máy đã lại sẵn sàng theo bạn đến bất cứ đâu.

Là người kế thừa hoàn hảo của Galaxy A71, Galaxy M51 mang đến người dùng trẻ khả năng bứt phá bằng hệ thống camera với 4 ống kính đa dạng. Từ góc rộng truyền thống cho đến chân dung xóa phông lung linh, hay góc chụp siêu rộng phóng khoáng tới cận cảnh đầy chi tiết.

Từ camera ưu việt kế thừa Galaxy A71 đến dung lượng pin 7,000 mAh, đây chính là cách Galaxy M51 chinh phục người dùng - Ảnh 4.
(nguồn ảnh: Techradar)

Chưa dừng lại ở đó, camera của Galaxy M51 còn gây ấn tượng với việc trang bị nhiều tính năng trải nghiệm cao cấp điển hình là công nghệ Chụp Một Chạm (Single Take) từng xuất hiện trên những chiếc smartphone flagship siêu phẩm. Không chỉ là bí kíp “sống ảo” trọn vẹn khi có thể ghi lại vô vàn khoảnh khắc đẹp chỉ với một lần bấm máy mà cao hơn nữa, nó còn thể hiện sự thấu hiểu của hãng đối với người sử dụng khi mang tới trải nghiệm chụp ảnh đẹp khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Tất cả đều trở thành những công cụ đắc lực để người trẻ phát huy hết khả năng sáng tạo không giới hạn.

Từ camera ưu việt kế thừa Galaxy A71 đến dung lượng pin 7,000 mAh, đây chính là cách Galaxy M51 chinh phục người dùng - Ảnh 5.
(nguồn ảnh: Techradar)

Bên cạnh hệ thống camera, pin “khủng”, Galaxy M51 sở hữu cấu hình không hề kém cạnh bất cứ đổi thủ nào với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G cùng 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Đây là một trong những vi xử lý được tối ưu hoá tăng cường hiệu năng đồ họa cao lên đến 25% mỗi khi chơi game hoặc các tác vụ hình ảnh so với thế hệ trước. Kết hợp cùng màn hình 6.7 inch Super AMOLED Plus, smartphone này trở thành một cỗ máy “chiến game” đỉnh cao dành cho các game thủ bứt phá giới hạn dành lấy vinh quang.

Cân bằng giữa giá và tính năng trải nghiệm, bài toán đặt ra đã được Samsung giải quyết triệt để với Galaxy M51 khi gã khổng lồ này vẫn tuân theo tôn chỉ hướng đến hoàn thiện trải nghiệm người dùng. Trải nghiệm “không giới hạn” trên Galaxy M51 chính là vũ khí giúp người dùng trẻ vượt qua mọi rào cản, tự do sáng tạo và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top