Xiaomi Buds 3 Pro ra mắt: Thiết kế giống AirPods Pro, có chống ồn chủ động, pin 6 giờ, giá 2.5 triệu đồng

11:30 Sáng - 30/09/2021
0 Bình luận
338
bởi Đàm Hằng

Xiaomi Buds 3 Pro là một chiếc tai nghe không dây cao cấp được Xiaomi giới thiệu với nhiều ưu điểm, trong khi mức giá rẻ hơn khá nhiều so với các tai nghe cùng phân khúc.

Tại sự kiện ra mắt smartphone Xiaomi CIVI mới, Xiaomi cũng tung ra một chiếc tai nghe không dây mới có tên Xiaomi Buds 3 Pro. Tên đầy đủ của chiếc tai nghe này thực chất là Xiaomi True Wireless Noise Cancelling Earphones 3 Pro, chưa có tên chính thức tại thị trường quốc tế nhưng phần mềm kết nối của chiếc tai nghe này hiển thị là Xiaomi Buds 3 Pro.

Xiaomi Buds 3 Pro sử dụng thiết kế tai nghe dạng in-ear và case sạc cũng có thiết kế khá giống với Apple AirPods Pro. Có 3 tuỳ chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là màu đen, trắng và xanh.

Khác với AirPods Pro, case sạc và tai nghe của Buds 3 Pro được thiết kế với chất liệu nhựa nhám, vừa chống bám mồ hôi dấu vân tay cũng như chống xước. Mỗi bên tai nghe có trọng lượng chỉ 4.8 gam, so với AirPods Pro là 5.5 gam.

Xiaomi Buds 3 Pro trang bị công nghệ chống ồn chủ động và có thể giảm tiếng ồn ở mức 40dB, hiệu quả hơn nhiều lần so với AirPods Pro chỉ có khả năng khử tiếng ồn ở mức dao động 20dB. Để làm được điều này, Xiaomi trang bị hệ thống 3 microphone thu âm và sử dụng AI để khử tiếng ồn, hiệu quả lên tới 99%. Bên cạnh chế độ chống ồn thì Buds 3 Pro cũng hỗ trợ chế độ xuyên âm, sử dụng microphone thu âm trực tiếp âm thanh môi trường.

Xiaomi Buds 3 Pro sử dụng màng loa DLC, cho chất lượng âm thanh đạt chuẩn Hi-Fi, cho chỉ số THD (Total Harmonic Distortion – chỉ số méo hài) ở mức dưới 0.08%. Buds 3 Pro có thể tái tạo âm thanh trung thực với độ chi tiết cao, sạch và rõ ràng hơn.

Tai nghe mới của Xiaomi cũng hỗ trợ chế độ nghe âm thanh không gian (Spatial Sound), sử dụng thuật toán theo dõi cử chỉ đầu của người nghe, kèm theo một con quay hồi chuyển 6 trục để có thể xác định chính xác vị trí của tai người trong không gian, từ đó tinh chỉnh âm thanh theo hướng của người nghe. Tất nhiên, để trải nghiệm chế độ này thì cần có nguồn phát được hỗ trợ tính năng âm thanh không gian.

Xiaomi Buds 3 Pro sử dụng Bluetooth 5.2 cho kết nối ổn định và khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Sản phẩm tương thích với cả Android, iOS và Windows, có thể ghép nối nhiều thiết bị cùng lúc và hỗ trợ chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP55.

Về thời lượng pin, Xiaomi Buds 3 Pro có thể cung cấp 6 giờ nghe nhạc liên tục nếu tắt tính năng chống ồn, 4.5 giờ nghe nhạc nếu bật chống ồn và có thể kéo dài tới 27 giờ khi sử dụng kèm case sạc. Case sạc của Buds 3 Pro có dung lượng pin 480mAh và hỗ trợ sạc nhanh, có thể sạc đầy chỉ trong 40 phút, đồng thời hỗ trợ cả sạc không dây.

Về giá bán, Xiaomi Buds 3 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ ngày 27/9 với giá chỉ 699 tệ, tương đương 2.5 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top