Xiaomi ra mắt máy chiếu tại gia Mi Smart Projector 2 Pro giá 27 triệu

07:10 Sáng - 01/04/2021
0 Bình luận
270
bởi Phương Anh

 

Ngoài những chiếc flagship thuộc dòng Mi 11 cùng vòng đeo tay Mi Smart Band 6, tại sự kiện 29/03 Xiaomi còn cho ra mắt máy chiếu phim tại nhà có tên Mi Smart Projector 2 Pro.

Thiết bị mới này thực tế là chiếc MIJIA Projector 2 Pro đã xuất hiện ở thị trường Trung Quốc vào tháng 07 năm ngoái, tuy nhiên ở phiên bản mở bán toàn cầu này, nó chạy trên hệ điều hành Android TV và còn được tích hợp thêm trợ lý ảo Google.

Trong sự kiện mới đây, Mi Smart Projector 2 Pro lộ diện trước công chúng với loạt tính năng ấn tượng như khả năng điều chỉnh linh hoạt diện tích màn hình chiếu từ 60 inch đến 120 inch, cung cấp hình ảnh với độ phân giải Full HD. Chiếc máy chiếu dùng chip DMD 0.47 ” và có khả năng đạt độ sáng tối đa lên đến 1.300 ANSI lumen.

Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ HDR10, tự tin tạo ra được độ tương phản vượt trội và đem lại màu sắc rõ nét cho chất lượng hình ảnh sống động. Về mặt âm thanh, Mi Smart Projector 2 Pro trang bị loa 10 W với hỗ trợ DTS-HD và Dolby Audio. Có một điều thú vị là nó có thể sử dụng nguồn âm thanh độc lập khác như loa kết nối thông qua bluetooth.

Tin vui cho những ai thích xem phim tại nhà đó là với Mi Smart Projector 2 Pro, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phải căn chỉnh sao cho hình ảnh được chiếu đúng vị trí mong muốn. Thiết bị sẽ tự biết cách điều chỉnh kích thước màn hình trên tường sao cho hợp lý nhất. Hơn nữa, nó cũng có khả năng lấy nét tự động như máy ảnh cùng cảm biến ToF cho phép chúng ta định hình được hình ảnh chỉ trong vòng 2 giây.

Chiếc máy chiếu thông minh chạy trên hệ điều hành Android TV, có giao diện khá trực quan và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, trợ lý Google ảo đã được tích hợp trong thiết bị cũng như cả Chromecast và Netflix, cho phép chuyển kênh bằng giọng nói và điều khiển các thiết bị thông minh khác.

Cho những khách hàng đang có ý định sở hữu, Mi Smart Projector 2 Pro sẽ được bán lẻ với giá 999 EUR (khoảng 27 triệu đồng) nhưng nếu đã đặt trước bạn sẽ được giảm khoảng 10% số tiền trên.

Đánh giá

Theo: Tinh Vân

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top