1 năm nữa, Microsoft sẽ chính thức ngừng hỗ trợ Windows 7

08:16 Chiều - 16/01/2019
0 Bình luận
702
bởi An Bùi

Microsoft vừa khởi động đồng hồ đếm ngược cho thời gian hỗ trợ Windows 7 như là cách để khuyến khích người dùng nâng cấp lên Windows 10.

1 năm nữa, Microsoft sẽ chính thức ngừng hỗ trợ Windows 7

“Tất cả những điều tốt đẹp cuối cùng cũng phải kết thúc”, Microsoft nói khi đề cập đến chương trình hỗ trợ dành cho Windows 7 – một trong những hệ điều hành phổ biến nhất của công ty. Cần nhớ rằng phiên bản hệ điều hành được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2009 này mới chỉ để Windows 10 vượt mặt về thị phần vào tháng trước.

Ra mắt vào cuối năm 2009, phiên bản hệ điều hành này nằm giữa 2 phiên bản Windows được cho là gây thất vọng lớn của Microsoft là Windows Vista và Windows 8. Nó đi kèm với giao diện Aero, Menu Start hẹp và âm thanh khởi động có tính biểu tượng vẫn là những thứ mà hầu hết người dùng Windows mong đợi.

Đối với những người tiếp tục sử dụng Windows 7 sau ngày 14/1/2020 sẽ không còn nhận được chương trình hỗ trợ chính thức của Microsoft, thậm chí bao gồm cả các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng. Điều đó có nghĩa là hệ điều hành này vẫn còn có thể hoạt động, nhưng người dùng sẽ được bảo vệ ít hơn.

Nếu muốn nhận được các tính năng mới cũng như bản cập nhật bảo mật tốt hơn, Microsoft không quên khuyến cáo người dùng nâng cấp lên Windows 10. Vấn đề là nhiều doanh nghiệp có vẻ như vẫn còn thích thú với hệ điều hành gần 10 năm tuổi này, bất chấp chương trình hỗ trợ chính thức không còn.

Xem thêm: Tính năng mới sẽ giúp Windows 10 cập nhật “mướt rượt”

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Kiến An

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top