100% iPhone cũ có thể chụp ảnh Macro với thủ thuật này

02:30 Chiều - 20/11/2021
0 Bình luận
432
bởi Thiên Quang

Trong bài viết này mình sẽ giúp các máy iPhone đời cũ cũng có thể chụp ảnh Macro giống như iPhone 13 Pro nhé.

Tính năng mới nhất của iPhone 13 Pro mà Apple đã công bố trong sự kiện hồi tháng 9 của mình đó khả năng chụp ảnh Macro thần thánh. Mặc dù đây là một tính năng đã xuất hiện rất lâu trên các mẫu điện thoại Android kể cả là dòng giá rẻ.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên công nghệ này được đưa lên một chiếc iPhone. Và chính vì nó mới nên các mẫu iPhone đời cũ chắc chắn sẽ không thể sử dụng được. Vì thế nên trong bài viết này mình sẽ giúp các máy iPhone đời cũ cũng có thể chụp ảnh Macro giống như iPhone 13 Pro nhé.

Bước 1: Bạn cần tải app Halide Mark II – Pro Camera về điện thoại của mình. Sau đó mở ứng dụng lên và chọn vào các các mục theo hướng dẫn của ứng dụng.

Bạn có thể tải ứng dụng Halide Mark II – Pro Camera

Bước 2: Sau khi đã xác nhận đăng ký sử dụng xong, bạn nhấn nút “AF” (góc dưới cùng bên trái màu vàng) rồi nhấn tiếp vào nút hình bông hoa.

Bước 3: bây giờ, bạn cần nhấn vào Continue để khởi động chế độ Macro. Sau khi khởi động xong bạn chỉ cần đưa ống kính camera đến vị trí cần chụp và nhấn nút “Chụp” là đã có ngay một bức ảnh chụp cận cảnh mà không cần tới iPhone 13 Pro nữa rồi.

Mong rằng chia sẻ của mình sẽ giúp cho các bạn đang sử dụng iPhone cũ có thể sử dụng được tính năng trên dòng iPhone đắt nhất hiện nay. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá

Theo: Bùi Mạnh

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top