3 lý do laptop HP Pavilion được lòng sinh viên

08:14 Chiều - 24/04/2017
0 Bình luận
1450
bởi An Bùi

Nhắm tới đối tượng trẻ, Pavilion sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ đi kèm mức giá hợp lý.

Với chiến lược tiếp cận với người dùng mới, phục vụ đa dạng nhu cầu học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, HP Pavilion 14 đưa ra mức giá mềm – 13,39 triệu đồng.

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung

Việc sở hữu các thiết bị công nghệ mang tính di động đang trở thành xu hướng tất yếu với người dùng. Trong các dòng laptop trước, để máy có được độ mỏng lý tưởng, nhà sản xuất phải tốn nhiều chi phí, dẫn đến giá thành khá cao.

Vẫn đáp ứng tiêu chí ngoại hình và sức mua của đại bộ phận sinh viên, HP cho ra mắt chiếc laptop Pavilion 14 chạy chip Kaby Lake. Máy có trọng lượng 1,58 kg, dễ dàng di chuyển và sử dụng trong mọi điều kiện.

Điểm cộng về tính di chuyển còn thể hiện ở thời lượng pin. Với mức sử dụng dài đến 9 giờ, người dùng có thể tránh nỗi phiền phức khi phải cắm sạc sử dụng tại nơi công cộng.

HP Pavilion 14 có thiết kế mỏng nhẹ như các dòng cao cấp
HP Pavilion 14 có thiết kế mỏng nhẹ như các dòng cao cấp

Bộ xử lý Kaby Lake mới nhất của Intel

Ưu điểm lớn nhất làm hài lòng các bạn trẻ ở Pavilion 14 là cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Intel mới nhất mang tên Kaby Lake. Bộ chip giúp hiệu năng sử dụng của máy tăng thêm 12% đồng thời hỗ trợ khả năng đồ họa, xem video 4K và công nghệ thực tế ảo. Hiệu năng xử lý các ứng dụng cũng được tăng lên 12%, đi kèm đó là tốc độ duyệt web tăng hơn 19% so với chip Skylake.

HP Pavilion 14 có màn hình HD 14 inch với 2 gam màu thời trang: bạc, vàng
Máy có màn hình HD 14 inch với 2 gam màu thời trang: bạc, vàng

HP Pavilion 14 có bộ xử lý Intel Core i5-7200U(2.50 GHz,3MB), chạy RAM 4 GB DDR4, đi kèm ổ cứng 500 GB HDD. Thương hiệu này đem đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc, card đồ họa NVidia GeForce 940MX 2GB Graphics hay Intel HD Graphics. Từ đó người dùng trẻ có nhiều tùy chọn hơn trong cấu hình và mức giá phù hợp nhất.

HP Pavilion 14 có công nghệ Wi-Fi 802.11ac
Laptop có công nghệ Wi-Fi 802.11ac siêu tốc, nhanh gấp 3 lần chuẩn

Đáp ứng nhu cầu giải trí

Thế hệ trẻ thường có sở thích chơi game, xem phim hay nghe nhạc. Nắm rõ yếu tố tâm lý này, HP đã trang bị hệ thống loa Bang & Olufsen từ Đan Mạch vào HP Pavilion 14 mới. Thương hiệu này vốn chỉ có mặt tại các dòng laptop cao cấp, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, chất lượng.

Bên cạnh dàn loa, Pavilion 14 sở hữu công nghệ âm thanh HP Audio Boost và Dual speakers. Nhờ đó, âm thanh đầu ra được xử lý trong trẻo hơn, khi nghe với mức âm lượng cao nhất tiếng nhạc vẫn không bị vỡ tiếng.

HP Pavilion 14 được thiết kế với bàn phím chiclet thông dụng và hệ thống loa dọc trên bàn phím
Máy được thiết kế với bàn phím chiclet thông dụng và hệ thống loa dọc trên bàn phím

Các bài viết bạn có thể bạn quan tâm:

HP bổ sung camera hồng ngoại, bút cảm ứng cho dòng laptop giá rẻ Pavilion

HP ra mắt laptop HP Envy 13 và Envy 15 mới, pin sử dụng 10 tiếng

4.1/5 - (12 bình chọn)

Theo: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top