6 smartphone đáng chú ý về nước tháng 5

07:03 Sáng - 02/05/2017
0 Bình luận
1168
bởi Anh Tuấn

Tháng 5, khá nhiều di động hàng hiệu lên kệ tại Việt Nam. Đáng chú ý trong số đó có bộ đôi Galaxy S8, S8+ hay Oppo F3.

1. Galaxy S8

Galaxy S8

Nếu là một tín đồ di động thực sự, bạn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm thử bộ đôi Galaxy S8 mới từ Samsung. S8 được kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ mới cho điện thoại thông minh – nơi khái niệm smartphone màn hình lớn sẽ được định nghĩa lại. Galaxy S8 và S8+ được trang bị màn hình lên đến 5,8 và 6,2 inch nhưng kích thước chỉ tương đương với các mẫu di động 5 và 5,5 inch. Có được điều này là nhờ Samsung trang bị cho chúng màn hình tràn viền với độ phủ mặt trước lên đến 83%. Kiểu thiết kế này khiến chiếc smartphone trông thực sự sexy, tạo cảm hứng lớn cho người sử dụng.

2. Huawei P10 và P10 Plus

Huawei P10 và P10 Plus

Huawei P10 và P10 Plus sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 5 và bán ra ngay sau đó. Bộ đôi này nâng cấp nhẹ nhàng so với P9, cho cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn, nhiều màu sắc đẹp mắt và cấu hình cao hơn. Camera kép với một camera có khả năng chụp đen trắng chất lượng cao vẫn là điểm nhấn chính của P10. Giá bán thấp hơn có thể cũng là lợi thế của P10 so với các đối thủ ở nhóm cao cấp.

3. LG G6

LG G6

Nguồn tin trong nước trước đây khẳng định LG G6 chính hãng sẽ về nước vào cuối tháng 6 với giá 17 triệu. Tuy nhiên, sản phẩm này đã lỡ hẹn người dùng. Hiện chưa có thông tin chắc chắn nhưng có thể, máy sẽ lên kệ vào tháng 5 này. Giống với Galaxy S8, LG G6 đi theo ngôn ngữ thiết kế mới với viền màn hình siêu mỏng. Kết quả là người dùng có một chiếc smartphone siêu gọn nhẹ kèm màn hình lớn (5,7 inch). Với màn hình chuẩn HDR, đây là một trong những di động có khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay. LG G6 có camera kép, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, bên cạnh camera chính chất lượng rất cao. Không ồn ào như S8 nhưng G6 là một lựa chọn không hề kém cạnh.

4. Xiaomi Mi 6

Xiaomi Mi 6

Trong khi hàng chính hãng chưa hẹn này lên kệ, Xiaomi Mi 6 xách tay đã bắt đầu lên kệ tại Việt Nam. Thông số không kém cạnh bất cứ smartphone nào với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, camera kép hỗ trợ zoom 2x nhưng Mi 6 có giá bán rất cạnh tranh tại Việt Nam: 10,5 triệu đồng. Việc mua hàng nội địa Trung Quốc cũng đồng nghĩa người dùng phải cài bản ROM ngoài để sử dụng kho ứng dụng Play Store cũng như hệ thống dịch vụ của Google. Những bất tiện này không lớn so với giá trị mà nó đem lại. So với các đối thủ cao cấp, Mi 6 chính là di động có giá bán tốt nhất.

5. BlackBerry KeyOne

BlackBerry KeyOne

BlackBerry KeyOne lên kệ khá muộn sau khi ra mắt. Máy sẽ bán ra tại một số thị trường lớn vào tháng 5 và thương gia trong nước đã rục rịch đưa model này về Việt Nam. Tập khách hàng sử dụng BlackBerry không lớn nhưng mỗi khi có model mới ra mắt, những chiếc đầu tiên về nước thường khá hot, được nhiều người quan tâm. KeyOne là chiếc di động Android thứ 2 của BlackBerry sử dụng bàn phím QWERTY, sau Priv. Máy có cấu hình tầm trung với chip Snapdragon 625, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. Máy dùng camera 12 megapixel, màn hình 4,5 inch 1.080 x 1.620 pixel và pin dung lượng lớn.

6. Oppo F3

Oppo F3

Oppo F3 sẽ ra mắt tại Việt Nam trong vài ngày tới, lên kệ vào ngày 13/5. Di động này là bản thu gọn của chiếc F3 Plus. Cấu hình của máy tối giản hơn với màn hình 5,5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, pin 3.200 mAh. Tuy nhiên, máy giữ nguyên cụm camera selfie kép độ phân giải lần lượt 8 và 16 megapixel. Đây thực sự là tính năng hữu ích khi chụp selfie, giúp mang đến góc chụp rộng hơn, tự nhiên hơn. Máy dự kiến bán ra với giá 8 triệu đồng.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Đức Nam

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top