AirPods Studio lộ ảnh thực tế với thiết kế “kém sang”

12:45 Chiều - 17/09/2020
0 Bình luận
367
bởi Phương Trần

Apple có thể sẽ giới thiệu chiếc AirPods Studio cùng lúc với iPhone 12.

Apple được cho là đang phát triển một chiếc headphone dưới thương hiệu AirPods có tên AirPods Studio. Các thông tin trước đó đã tiết lộ AirPods Studio sẽ là một chiếc tai nghe thuộc phân khúc cao cấp của Apple. Nhiều người mong chờ chiếc headphone này sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện Time flies ngày hôm qua, thế nhưng có vẻ như Apple chưa sẵn sàng tung ra sản phẩm này.

Mới đây, một vài hình ảnh thực tế của chiếc AirPods Studio đã được đăng tải, cho chúng ta thấy một thiết kế khá là… không hấp dẫn cho lắm.

AirPods Studio lộ ảnh thực tế với thiết kế kém sang - Ảnh 1.

Cụ thể, AirPods Studio sẽ có hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng. Trái với các hình ảnh concept trước đây, AirPods Studio có thiết kế khá lạ lẫm và có phần “thô kệch”. Nhiều leaker cũng khẳng định AirPods Studio là chiếc headphone có thiết kế tệ nhất mà họ từng thấy.

AirPods Studio lộ ảnh thực tế với thiết kế kém sang - Ảnh 2.
“AirPods Studio là chiếc headphone có thiết kế thật tệ”

Một đoạn video được đăng tải cũng cho thấy thiết kế của AirPods Studio phiên bản màu trắng có thiết kế tương tự, đi kèm với đó có vẻ như là một chiếc bao da dùng để bảo vệ phần chụp tai (ear-cup).

Theo Bloomberg, Apple đang phát triển tới 2 mẫu AirPods Studio, một phiên bản thuộc phân khúc cao cấp và một phiên bản sport ở phân khúc thấp hơn được hoàn thiện từ các chất liệu nhẹ. Các hình ảnh được tiết lộ phía trên được cho là phiên bản sport chứ không phải là bản cao cấp như những gì được mô tả trước đó.

AirPods Studio lộ ảnh thực tế với thiết kế kém sang - Ảnh 4.
Concept AirPods Studio

AirPods Studio bản cao cấp sẽ có thiết kế dạng mô-đun, tức là người dùng có thể cá nhân hóa từng phần trên tai nghe, ví dụ như thay đổi miếng đệm tai, hoặc vành tai với nhiều màu sắc khác nhau. Vành tai nghe sẽ được thiết kế dạng nam châm để người dùng dễ dàng tháo lắp.

Ngoài ra, giống với AirPods Pro, AirPods Studio cũng đi kèm với các công nghệ như chống ồn chủ động ANC, phát hiện trạng thái đeo, ambient sound…

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt của AirPods Studio. Với việc iPhone 12 được Apple giới thiệu vào tháng 10, đây cũng sẽ là thời điểm thích hợp để AirPods Studio ra mắt người dùng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top