Bàn phím cuộn như bánh tráng, chuột “bẻ đôi” và loạt phụ kiện gọn nhẹ có thể anh em sẽ cần, giá chỉ từ 99K

10:30 Sáng - 12/10/2021
0 Bình luận
378
bởi Thiên Quang

Đến smartphone, tablet giờ còn gấp gọn được thì chuột và bàn phím ắt cũng phải bắt trend thôi.

Bàn phím silicon dạng cuộn (274 – 366K)

Muốn trải nghiệm cảm giác cuộn bàn phím như… cuộn bánh tráng thì anh em tậu bàn phím silicon là chuẩn bài. Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế mỏng nhẹ, có rơi cũng không lo bị gãy, vỡ như bàn phím truyền thống. 

Nhờ khả năng cuộn gọn nên bàn phím silicon có thể dễ dàng bỏ túi, đem đi du lịch hay công tác đều thuận tiện.

Bên cạnh màu đen truyền thống, bàn phím silicon có thêm nhiều phiên bản màu sắc khác cho bạn lựa chọn. Số phím dao động từ 85 – 109 phím tùy loại.

Bàn phím bluetooth gập 4 (376K)

Nếu không muốn phải cắm dây rợ vướng víu thì bạn thử ngó qua mẫu bàn phím không dây gấp gọn này đi. Sản phẩm hỗ trợ kết nối với 3 hệ điều hành: iOs, Android và Windows.

Máy sử dụng chip Bluetooth Broadcom 3.0, khoảng cách hoạt động tối đa lên tới 10m. Vỏ bàn phím làm bằng hợp kim nhôm mang lại “visual” sang chảnh hơn. Khi gấp gọn, bàn phím chỉ nhỏ như 1 chiếc hộp bút, dễ dàng cất gọn trong túi xách, ba lô.

Bàn phím không dây gập đôi (245K)

Thêm 1 mẫu bàn phím không dây gập gọn khác cho anh em tham khảo. Sản phẩm chỉ có 67 phím nên kích thước rất gọn nhẹ, kích thước khi gập đôi chỉ 15 x 8,5 x 1 cm.

Sản phẩm này cũng sử dụng kết nối Bluetooth 3.0 nhanh chóng, tiện lợi

Chuột không dây “bẻ đôi” (99K)

Bàn phím gấp gọn được thì chuột máy tính cũng không kém cạnh khi có thể… “bẻ đôi” với kích thước thu gọn lại chỉ còn 8 x 6 x 3 cm. Chuột sẽ tự động tắt khi bị gấp lại.

Chuột sử dụng kết nối không dây, tương thích với hệ điều hành Windows và Mac. Phạm vi kết nối tối đa của chuột lên tới 10m.

Chuột không dây đeo ngón tay (244K)

Item hay ho này sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn bất cứ loại chuột nào khác. Chuột kết nối không dây qua dongle Wireless 2.4GHz. Bạn chỉ cần đeo chuột lên ngón tay, đặt ngón tay lên bàn và thao tác với các nút bấm/con lăn trên thân chuột.

Tuy nhiên sản phẩm này khi dùng sẽ bất tiện hơn so với chuột thông thường vì bạn sẽ phải úp ngược bàn tay xuống bàn và di chuyển nó, không như chuột đứng hay chuột bi.

Ngoài ra, bạn sẽ phải cong ngón tay trỏ vào trong và di chuyển ngón cái để thực hiện bấm nút – phức tạp hơn so với dùng chuột thông thường.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top