Bị cộng đồng mạng chế meme vì Xbox Series X trông giống tủ lạnh, Microsoft có cách “phản dam” không thể chất hơn

08:50 Sáng - 03/11/2020
0 Bình luận
738
bởi Phương Trần

Là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới với giá trị vốn hóa hàng nghìn tỷ USD, Microsoft đã có một pha “gây hấn” với chủ đề Xbox Series X khiến cộng đồng game thủ không thể vui hơn

Bị cộng đồng mạng chế meme vì Xbox Series X trông giống tủ lạnh, Microsoft có cách “phản dam” không thể chất hơn - Ảnh 1.

Gần một năm trước, sau nhiều đồn đoán cũng như rò rỉ thông tin, Microsoft đã chính thức trình làng thế hệ console tiếp theo của mình, Xbox Series X. Với thiết kế khối trụ vuông vắn, cả thế giới internet, đặc biệt là những người vui tính thích chế meme, đã phát cuồng với nguồn cảm hứng chế ảnh mới. Hiệu ứng truyền thông quá tốt này khiến chính Microsoft cũng thừa nhận là chiếc Xbox của họ thực ra nhỏ hơn một chiếc tủ lạnh.

Tuy nhiên, không phải chỉ người dùng internet biết đùa. Microsoft trong tuần qua đã chính thức biến trò đùa thành hiện thực khi trình làng chiếc tủ lạnh Xbox Series X với thiết kế chính xác đến 1:1. Tuy nhiên, là tủ lạnh thật nên nó có chiều cao hơn 1,8 mét và nặng hơn 180 kg. Không những thế, logo Xbox ở cánh tủ cũng có đèn sáng tương tự như console gốc. Khe nuốt đĩa Bluray cũng chính là tay nắm cửa của chiếc tủ lạnh này. Khi mở tủ, âm thanh bật máy của Xbox Series X sẽ vang lên. Và tất nhiên, đèn bên trong tủ có màu không gì khác ngoài màu xanh lá đặc trưng của Xbox.

Dù Microsoft đặt giá cho chiếc tủ lạnh này chỉ 499 USD, bằng giá bán của một chiếc Xbox Series X nhưng rất tiếc nó sẽ không được thương mại hóa. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có 3 chiếc tủ lạnh Xbox Series X được biết đến, một chiếc được dành tặng cho rapper Snoop Dogg, một chiếc cho Youtuber iJustine và chiếc cuối cùng được dành cho bốc thăm trúng thưởng. Các fan cuồng của Xbox sẽ không có cách nào khác để sở hữu chiếc tủ này ngoài việc follow Twitter của Xbox, retweet post quảng cáo và hashtag #XSXFridgeSweeps. Sẽ chỉ có một chiếc tủ lạnh Xbox Series X duy nhất cho một người may mắn nhất.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top