BlackBerry ngưng cấp giấy phép sử dụng thương hiệu, chính thức rời thị trường smartphone?

09:00 Sáng - 14/02/2022
0 Bình luận
426
bởi Duy Khoa

Chiếc điện thoại BlackBerry 5G đang trong quá trình phát triển đã bị hủy và có thể sẽ không còn một chiếc smartphone mang thương hiệu BlackBerry nào nữa.

Vào tháng 8 năm 2020, công ty OnwardMobility đã thông báo rằng đang phát triển một chiếc smartphone thương hiệu BlackBerry mới. Thậm chí, một vài chi tiết cũng đã được tiết lộ, như việc nó sẽ có bàn phím vật lý và ra mắt nửa đầu năm 2021. Điều này đã không thể xảy ra và giờ đây, OnwardMobility được báo cáo là đang gặp trở ngại lớn.

Kevin Michaluk, nhà sáng lập CrackBerry, một website cực kỳ uy tín về những thông tin xoay quanh BlackBerry, đã đưa tin rằng chiếc điện thoại BlackBerry 5G đang trong quá trình phát triển đã bị hủy. Theo Michaluk, kế hoạch xin giấy phép cho thương hiệu BlackBerry của OnwardMobility đã thất bại. Nguồn tin của Michaluk cho biết rằng John Chen, hiện là CEO của BlackBerry, đã không còn hứng thú với điện thoại.

“Chưa biết liệu họ có đăng thông tin chính thức hay không, nhưng tôi đoán rằng John Chen/BlackBerry thích lặng lẽ ra đi”, Michaluk cho biết. Không lâu sau đó, nguồn tin của AndroidPolice cũng xác nhận thông tin này.

BlackBerry được cho là đang muốn thoát khỏi những tháng ngày liên quan đến smartphone, sau khi bán phần còn lại của các bằng sáng chế di động mà họ sở hữu với giá 600 triệu USD vào đầu tháng này.

OnwardMobility cho đến giờ vẫn chưa xác nhận hay bác bỏ thông tin này. BlackBerry cũng chưa đưa ra bình luận. Tuyên bố mới nhất của OnwardMobility là vào tháng 1, khi họ cam đoan rằng chiếc smartphone vẫn đang trong quá trình phát triển.

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top