Bộ đôi máy tính bảng phù hợp cho cả gia đình ăn Tết “đỉnh giải trí”

10:30 Sáng - 28/01/2022
0 Bình luận
300
bởi Duy Khoa

Mùa Tết “bình thường mới” phải ở nhà mà thiếu đi một thiết bị giải trí thời thượng như thế này thì đúng là chẳng còn gì không khí ngày xuân.

Năm hết Tết đến luôn là dịp để mọi người có cơ hội gặp gỡ, thăm hỏi cũng như dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới may mắn thuận hòa. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh còn căng thẳng kéo theo đó là các hoạt động vui chơi giải trí cũng bị hạn chế khiến cho việc ở nhà và tận hưởng một cái Tết bên gia đình trở thành lựa chọn không thể chối từ.

Mặc dù ở nhà chúng ta đã có TV, laptop hoặc những chiếc smartphone “xịn xò”, nhưng để có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí cá nhân một cách tối đa thì máy tính bảng lại là giải pháp ưu việt hơn rất nhiều lần. Vừa nhẹ nhàng linh hoạt lại thuận tiện khi có thể di chuyển mọi nơi trong nhà kết hợp cùng màn hình cỡ lớn với âm thanh đặc sắc cùng nhiều tính năng độc đáo thú vị, những chiếc máy tính bảng dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn và cả gia đình có được những phút giây thoải mái ngay trong mùa Tết này.

Galaxy Tab A8

Sau sự thành công của Tab A7, Samsung mới đây đã ra mắt phiên bản kế cận Galaxy Tab A8 với nhiều nâng cấp về trải nghiệm cùng mức giá mềm mại hướng đến giới trẻ, người dùng phổ thông. Ưu điểm nổi bật của Galaxy Tab A8 chính là việc nó được trang bị màn hình có kích thước 10.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ theo tỷ lệ 16:10 chuẩn điện ảnh. Những bộ phim bom tấn, hay chương trình Táo Quân giờ đây càng trở nên mới lạ hấp dẫn với trải nghiệm căng tràn đầy chi tiết sắc nét giúp bạn có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái đúng nghĩa trong dịp Tết này.

Bên cạnh đó, nhằm tăng cường cho khả năng giải trí tối đa, Samsung đã trang bị cho Galaxy Tab A8 hệ thống 4 loa âm thanh nổi tiên tiến giống như trên thế hệ Tab S cao cấp. Với nâng cấp này, Tab A8 hoàn toàn có khả năng tái hiện một cách hoàn hảo không gian âm thanh vòm sống động theo chuẩn Dolby Atmos, giúp cho những bộ phim, bài nhạc càng thêm phần thu hút, ấn tượng. Không gian giải trí tại gia giờ đây đã được đảm bảo cả hình lẫn tiếng, để không chỉ bạn mà cả gia đình vẫn có thể thoải mái giải trí bất cứ lúc nào ngay trong dịp Tết này.

Sở hữu màn hình lớn lại được sở hữu tỷ lệ “vàng” như thế này, có thể thấy Galaxy Tab A8 không chỉ hỗ trợ tuyệt đối giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí cá nhân trong ngày đầu năm mà còn trở thành trợ thủ đắc lực cho công việc cũng như học tập online của con trẻ. Trang bị vi xử lý Unisoc T618 được đóng gói trên tiến trình 12 nm cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, Tab A8 cho hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng hầu hết các ứng dụng từ công việc cho đến giải trí một cách mượt mà êm ái.

Không những thế, máy tính bảng này còn được tích hợp các tính năng độc đáo như chia màn hình, Screen Recorder giúp hỗ trợ tăng cường khả năng làm việc đa nhiệm mọi lúc mọi nơi. Cùng với đó, Galaxy Tab A8 còn sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 7.040 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 15W giúp người sử dụng thêm tự tin thoải mái hoạt động, trải nghiệm suốt ngày dài.

Hiện tại, Samsung đã khởi động chương trình khuyến mãi Tết Nguyên Đán dành riêng cho Galaxy Tab A8, giúp chiếc máy trở thành thiết bị giải trí đáng giá nhất trong mùa mua sắm cuối năm này. Cụ thể, từ ngày 06/01/2022 đến hết ngày 15/02/2022 các khách hàng mua Galaxy Tab A8 sẽ được tặng kèm bao da trị giá 1.290.000 đồng, bên cạnh ưu đãi trả góp 0% (HC) cùng gói quà tặng Galaxy trị giá 1.249.000 đồng bao gồm: gói thuê bao VieON VIP, HBOgo lên đến 249.000 đồng; Voucher Phúc Long 500.000 đồng; Voucher 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng phụ kiện từ 1 triệu đồng hoặc đơn hàng thiết bị đeo từ 2 triệu đồng tại www.shop.samsung.com/vn.

Galaxy Tab S7 FE:

Nếu như Galaxy Tab A8 hướng đến đối tượng khách hàng trẻ phổ thông thì Galaxy Tab S7 FE lại gây sự chú ý với vẻ ngoài cao cấp năng động của một thiết bị công nghệ thời thượng. Là một phiên bản Fan Edition, chiếc máy tính bảng này được xem như phiên bản rút gọn từ người anh em Galaxy Tab S7 nhưng vẫn giữ được thần thái cùng các tính năng độc đáo của mẫu tablet đầu bảng.

Thiết kế sang trọng tinh tế với khung kim loại nguyên khối cùng các tông màu pastel như xanh mint thời thượng mang đến cho Galaxy Tab S7 FE cảm giác tự tin đáp ứng phong cách sống lịch lãm năng động. Tablet này sở hữu màn hình 12.4 inch với độ phân giải 1600 x 2560 cùng tốc độ quét lên tới 120Hz. Tuy chỉ sử dụng tấm nền LCD, nhưng chất lượng hình ảnh chi tiết sắc nét cùng màu sắc sống động cũng giúp Galaxy Tab S7 FE thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí trong dịp Tết từ xem phim cho đến chơi game, làm việc và học tập dễ dàng nhanh chóng.

Mặt khác, điểm nhấn của Galaxy Tab S7 FE chính là khả năng hỗ trợ bút S Pen, mở ra hẳn một trải nghiệm mới trong sáng tạo và công việc. Với cây bút này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái viết, vẽ tùy ý bằng cảm nhận như trên giấy thông thường. Từ ghi chú những thông tin cần thiết cho đến làm thiệp, vẽ tranh tặng gia đình hay biến tấu cho những bức ảnh chụp chung thêm ấn tượng, tất cả sẽ giúp bạn và cả nhà có được những phút giây thoải mái đầy ấm cúng.

Galaxy Tab S7 FE sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân Snapdragon 750G kết hợp cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ. Bên trong máy được tích hợp viên pin 10,090mAh và khả năng sạc nhanh siêu tốc 45W, cho bạn thoải mái giải trí cả ngày dài mà không bị giới hạn bởi sụp nguồn hết pin. Chưa dừng lại ở đó, khả năng kết nối linh hoạt với các sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy còn giúp nâng tầm trải nghiệm liền mạch lên mức tối đa.

Chưa dừng lại ở đó, hiện tại Samsung đang có chương trình khuyến mãi “Vạn Sự Tùy Z, Mở Deal Như Ý” dành cho các khách hàng mua sản phẩm Galaxy Tab S7 FE, đem đến cơ hội lớn để sở hữu siêu phẩm giải trí tại gia ngay trong Tết này. Cụ thể, trong giai đoạn từ ngày 16/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, với mỗi khách hàng mua Galaxy Tab S7 FE sẽ được tặng một bao da, cùng với đó là hỗ trợ trả góp 0,5% và bộ Quà tặng Galaxy trị giá 1,180,000 đồng bao gồm: Gói Galaxy Play Mobile 12 tháng trị giá 180,000 đồng, mã ưu đãi Phúc Long trị giá 500,000 đồng, phiếu mua hàng 500,000 đồng áp dụng cho đơn hàng thiết bị đeo từ 2 triệu đồng hoặc đơn hàng phụ kiện từ 1 triệu đồng tại cửa hàng estore của Samsung

Đánh giá

Theo: HUY NGUYỄN AD

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top