Bphone A85 5G vừa mới lộ diện, cư dân mạng đã tìm được “bản sao” với ngoại hình giống hệt, khác mỗi logo

11:30 Sáng - 21/12/2021
0 Bình luận
607
bởi CỔ Ý Concept

 

“Bản sao” của Bphone A85 5G thậm chí còn chưa cả được bán ra, hiện mới chỉ trong giai đoạn đặt trước.

Ngay sau khi công bố ra mắt dòng Bphone A series mới vào tối Chủ Nhật ngày 19/12 vừa qua, Bkav cũng đã “nhá hàng” dòng Bphone A85 5G mới trên trang chủ Bphone.vn. Cụ thể, trên trang chủ Bphone, Bkav cho biết Bphone A85 5G là dòng sản phẩm “sắp ra mắt”.

CleanShot 2021-12-20 at 01.04.37@2x.jpg

Hình ảnh đầu tiên về Bphone A85 5G

Từ hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy Bphone A85 5G sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt với mặt lưng được hoàn thiện từ da (hoặc giả da) kèm cụm 4 camera mới. Cách bố trí cụm camera khá tương đồng với nhiều smartphone Trung Quốc như vivo hay Xiaomi.

a85-mb.jpg

Cụm camera mới của Bphone A85 5G

Rất nhanh sau khi công bố hình ảnh đầu tiên của Bphone A85 5G, cư dân mạng cũng đã tìm ra được một chiếc smartphone có ngoại hình giống hệt mang tên General Luxe Shahin 3 (tên gọi được dịch từ tiếng Iran). Đây cũng là một chiếc smartphone mới ra mắt của thương hiệu GLX Mobile, một nhà sản xuất thiết bị di động có trụ sở tại Iran và được thành lập kể từ năm 2007 (theo Wikipedia).

01.jpg

Chiếc General Luxe Shahin 3 của nhà sản xuất GLX Mobile (Iran) cũng bị nghi là một bản sao của Bphone A85 5G với ngoại hình tương tự, khác biệt chỉ ở logo thương hiệu

Trên website chính thức của GLX Mobile (glx.ir), nhà sản xuất này hiện đang cho phép người dùng đặt trước General Luxe Shahin 3 với mức giá 6,990,000 IRR kèm 9% thuế VAT, tương đương khoảng 7,620,000 IRR, hay 4.15 triệu VNĐ. Sản phẩm lên kệ trong cuối tháng 12 này, tương đương tháng 3 trong lịch của người dân Iran.

Nhìn từ các hình ảnh render, chúng ta có thể thấy rõ chiếc General Luxe Shahin 3 có ngoại hình giống hệt với Bphone A85 5G mới được Bkav “nhá hàng” cách đây ít lâu. Mặt lưng của máy cũng được hoàn thiện từ da (hoặc giả da) với màu xanh đặc trưng và cụm camera chính cũng có cách bố trí ống kính giống hệt.

Vừa được "nhá hàng", cư dân mạng đã tìm được "bản sao" của Bphone A85 5G: Giống từ trong ra ngoài, khác mỗi logo - Ảnh 4.

Mặt lưng của General Luxe Shahin 3

Vừa được "nhá hàng", cư dân mạng đã tìm được "bản sao" của Bphone A85 5G: Giống từ trong ra ngoài, khác mỗi logo - Ảnh 5.

Bphone A85 5G có nút nguồn màu đỏ? General Luxe Shahin 3 cũng có luôn

Theo GLX Mobile, General Luxe Shahin 3 sẽ trang bị màn hình 6.57 inch, sử dụng thiết kế “nốt ruồi kép” với tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+. Màn hình này có tần số quét 90Hz và được thiết kế cong 3D tràn ra 2 cạnh bên.

Vừa được "nhá hàng", cư dân mạng đã tìm được "bản sao" của Bphone A85 5G: Giống từ trong ra ngoài, khác mỗi logo - Ảnh 6.

Mặt trước của General Luxe Shahin 3 có thiết kế khá giống với chiếc Huawei P40 Pro, hay Galaxy S10+ nhưng đổi vị trí camera selfie

Nếu như Bphone A85 5G là một phiên bản đổi tên của General Luxe Shahin 3 (hay ngược lại?!) thì đây sẽ là lần đầu tiên mà Bphone trang bị màn hình AMOLED có tần số quét cao. Ngoài ra, thông số phần cứng của Bphone A85 5G rò rỉ trước đó cũng khớp với các thông số của chiếc General Luxe Shahin 3, bao gồm vi xử lý MediaTek Dimensity 810 5G, RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB.

Vừa được "nhá hàng", cư dân mạng đã tìm được "bản sao" của Bphone A85 5G: Giống từ trong ra ngoài, khác mỗi logo - Ảnh 7.

Màn hình mặt trước

General Luxe Shahin 3 trang bị viên pin dung lượng 4200mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W nên chúng ta cũng có thể kỳ vọng Bphone A85 5G có thông số pin tương tự.

Về camera, General Luxe Shahin 3 có hệ thống camera gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 5MP và camera kép 2MP dùng để đo chiều sâu và chụp macro. Camera selfie kép ở mặt trước có độ phân giải 16MP và 2MP.

14.jpg

Cận cảnh cụm camera chính của General Luxe Shahin 3

Vừa được "nhá hàng", cư dân mạng đã tìm được "bản sao" của Bphone A85 5G: Giống từ trong ra ngoài, khác mỗi logo - Ảnh 9.

General Luxe Shahin 3 hiện tại cũng mới chỉ được ra mắt cách đây ít lâu và thậm chí còn chưa cả bán ra thị trường

Với việc sử dụng phương thức ODM, việc smartphone của Bkav trùng thiết kế với một sản phẩm nào đó là điều không thể tránh khỏi. Giống như dòng Bphone A40, A50 và A60 trước đó cũng được cư dân mạng tìm thấy một bản sao có ngoại hình và phần cứng giống hệt, điều tương tự có thể lặp lại với Bphone A85 5G.

Tất nhiên, các thông tin mới chỉ là phỏng đoán và chúng ta chưa thể chắc chắn điều gì cho tới khi được Bkav xác nhận.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top