Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2018

03:05 Chiều - 30/10/2018
0 Bình luận
1363
bởi Anh Tuấn

    Trong bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất và hiệu quả nhất trên máy tính, được đánh giá cao về mức độ phổ biến, bản cập nhật và không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống.

    Virus là nỗi lo chung của những người dùng máy tính, bất kỳ ai khi sử dụng máy tính đều sợ bị virus đánh cắp dữ liệu hoặc ít ra khi sử dụng sẽ có nhiều virus gây nặng máy, mất mạng và quan trọng nhất là tự động xóa dữ liệu trong máy tính của bạn, đó chỉ là một số vấn đề trong rất nhiều vấn đề khác do virus gây ra.

    Chính vì vậy, việc tìm ra các phần mềm diệt virus miễn phí mà tính năng diệt virus lại cao đòi hỏi phải qua nhiều quá trình dùng và đưa ra kết quả. ITCtoday sẽ giới thiệu cho bạn các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất sau đây để cho bạn lựa chọn nhé.

    Kaspersky Free Antivirus

    Kaspersky Free Antivirus là phần mềm diệt virus của Kaspersky được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Phần mềm giúp bảo vệ máy tính, chống lại những phần mềm và các trang web độc hại.

    Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2018

    Tính năng chính của phần mềm diệt virus Kaspersky Free

    • Bảo vệ máy tính chống lại phần mềm và các trang web độc hại
    • Miễn phí các chức năng cơ bản, cần thiết để đảm bảo an toàn cho máy tính
    • Tốc độ quét virus tối đa
    • Tự động cập nhật.

    Avast Free Antivirus

    Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2018

    Để bảo vệ hệ thống máy tính và các dữ liệu quan trọng, người dùng thường lựa chọn Avast Free Antivirus. Avast Free Antivirus hiện có phiên bản trên Windows, MAC và cả Android với khả năng quét và kiểm tra hệ thống máy tính, kiểm tra các phần mềm bị lỗi…

    Bitdefender Antivirus Free Edition

    Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2018

    Sau nhiều năm bị phàn nàn rằng sản phẩm miễn phí không có cập nhật nào quan trọng kể từ phiên bản 2013, cuối cùng BitDefender cũng đã ra mắt một phiên bản mới.

    Tính năng chính

    • Quét nhanh
    • Xác định virus rất tốt
    • Bảo vệ phishing
    • Phân tích hành vi
    • Tự động quét
    • Bảo vệ riêng trước ransomware

    Chủ yếu dựa trên phần diệt virus của sản phẩm đầy đủ, BitDefender bản miễn phí khá sạch, nhẹ, cơ chế quét được cấu trúc tốt và đạt kết quả nhanh hơn điểm trung bình của nhóm, cùng với danh sách virus bỏ xa đối thủ…

    Phần mềm diệt virus MalwareBytes

    Nếu bạn đang cần tải phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính có khả năng diệt được các loại malware (phần mềm độc hại), thì MalwareBytes là một phần mềm diệt virus mà bạn đang tìm.

    Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2018

    Phần mềm diệt virus này có kích thước nhẹ, giao diện thân thiện dễ sử dụng và nhiều ưu điểm, trong đó nổi bật hơn cả là khả năng tìm diệt virus dựa trên chính những hành vi mà virus thường thực hiện trên máy tính. MalwareBytes đang được phát hành miễn phí cho cả hệ điều hành Windows.

    Phần mềm diệt Virus miễn phí của AVG

    AVG là thương hiệu diệt virus có từ rất lâu đời. Ngoài những phiên bản trả phí của AVG thì AVG cũng có phiên bản miễn phí với công nghệ điện toán đám mây hiện đại tạo môi trường an toàn và nâng cao hiệu suất sử dụng máy tính của bạn.

    Phần mềm diệt Virus miễn phí của AVG

    Hiện tại AVG cung cấp 2 giải pháp quét đó là quét toàn bộ ổ cứng và quét theo từng thư mục. AVG sẽ phát hiện những file bị nghi là virus và đem vào phân tích và đảm bảo được máy tính của bạn tốt nhất.

    Internet luôn luôn là nơi mà máy tính của bạn có thể bị virus, trojan… các phần mềm độc hại xâm nhập. Dẫn tới các thông tin của bạn rất dễ bị ăn trộm và bạn sẽ phải chịu thiệt thòi khi bị mất các thông tin tài khoản quan trọng của mình cũng như các file định dạng dữ liệu khác trong máy tính. Chính vì vậy mà những phần mềm diệt virus sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn bảo vệ máy tính, laptop an toàn.

    Xem thêm:

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Anh Tuấn

      Nguồn: Tổng Hợp

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top