Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng

07:40 Sáng - 21/08/2021
0 Bình luận
465
bởi Thiên Quang

ASUS tiếp tục mang đến sự khác biệt khi công bố sản phẩm hợp tác với DJ nổi tiếng, ngay cả hộp sản phẩm trông cũng rất ấn tượng.

Dòng sản phẩm laptop ROG thì chắc chẳng mấy ai xa lạ với kiểu dáng hầm hố và chuyên dành cho các game thủ, nhưng nếu kết hợp với 1 người nổi tiếng trong làng âm nhạc thì trông thế nào? Bức ảnh dưới đây là câu trả lời.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 1.

Dựa trên thiết kế gốc của Zephyrus G14, với những chấm đèn LED từng gây ấn tượng ở mặt ngoài, phiên bản Alan Walker này tiếp tục được tùy biến lại với màu xanh Spectre Blue đặc trưng của anh chàng DJ này.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 2.

Ngoài ra tấm plate đặt dưới góc cũng có logo và chữ ký Alan Walker đặt cạnh logo ROG. ASUS cho biết logo này được sản xuất với công nghệ lắng đọng hơi vật lý (PVD) mang đến hiệu ứng phản xạ thay đổi với từng góc độ khác nhau.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 3.

Hai đai vải to được “đính” theo đường chéo, mang phong cách khá… cyberpunk. Có thể nói đây là sự phá cách mạnh của nhà ASUS, khi nhiều hãng khác đi theo hướng tối giản thì ở sản phẩm này họ lại “show” ra nhiều nhất có thể.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 4.

Cũng giống với phiên bản G14 thường, chiếc laptop này được hoàn thiện từ hợp kim nhôm-magie giúp giảm bớt hiện tượng bám vân tay trên bề mặt.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 5.

Bàn phím sẽ là điểm nổi bật tiếp theo ở chiếc Zephyrus G14 Alan Walker này, theo đó chúng ta có những tông màu xanh ở phím ESC, Right Shift, Enter và ngoài ra còn có phím A và W được cách điệu in logo Alan Walker trông khá lạ. Phần khung ở chiếu nghỉ tay và layout bàn phím vẫn được giữ nguyên giống bản thường.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 6.
Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 7.

Cũng giống phiên bản gốc, màn hình máy có độ phân giải 2560×1440 pixel, 14 inch, chuẩn màu Pantone, cùng tần số quét 120Hz, đủ để đáp ứng cho các tựa game FPS hay đua xe một cách mượt mà.

Cổng kết nối của máy tạm đầy đủ, từ HDMI, jack 3,5mm, USB 3.2 Gen 2 Type-C hỗ trợ Display Port và Power Delivery 3.0 65W. Tuy nhiên khuyến cáo nếu bạn cần hiệu suất cao để chơi game hoặc xử lý đồ họa thì nên dùng cổng sạc nguồn (chấu tròn) thay vì Type-C để có hiệu năng cao nhất. Với những ai thường xuyên chụp ảnh thì nên đầu tư thêm Hub vì máy không có cổng đọc thẻ SD.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 8.

Về cấu hình phần cứng, Zephyrus G14 Alan Walker được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 9 5900HS cùng GPU RTX 3050Ti, RAM 16GB đủ mang lại trải nghiệm game mượt mà cho người dùng.

Vài hình ảnh benchmark được từ máy:

Cái hay của phiên bản này không chỉ dừng lại ở thiết kế lạ mắt, ngay cả phần hộp đựng sản phẩm cũng chứa “phần quà” dành cho người dùng. Theo đó, chiếc hộp này có 1 cổng kết nối USB-C và khi gắn với laptop nó sẽ biến thành bàn DJ để mix nhạc với các phím bấm ngay trên hộp thay vì thao tác trên bàn phím laptop.

Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 10.
Cận cảnh laptop ASUS ROG Zephyrus G14 phiên bản hợp tác với DJ Alan Walker giá gần 50 triệu đồng - Ảnh 11.

ASUS cũng cho biết sản phẩm này chính thức bán tại Việt Nam từ ngày hôm nay, với mức giá đề xuất là 49.990.000 đồng.

 

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top