Cận cảnh Realme 7i: Dù giá “êm” hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen

04:59 Chiều - 12/10/2020
0 Bình luận
358
bởi CỔ Ý Concept

Realme 7i sẽ chính thức có giá bán vào ngày 16/10, tuy nhiên khả năng đây vẫn sẽ là sản phẩm thu hút người dùng nhờ ngoại hình bắt mắt và giá thành mềm mại hơn đàn anh.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 1.

Chỉ sau 1 tháng ra mắt Realme 7, hãng này tiếp tục “đẻ” phiên bản giá mềm hơn với tên gọi 7i. Về phần đóng hộp, Realme vẫn lựa chọn giữ lại như trước nhằm giảm bớt chi phí sản xuất.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 2.

Trọn bộ kèm theo vẫn là ốp nhựa, cáp và củ sạc. Nếu Realme 7 trang bị khả năng sạc nhanh 30W thì chiếc 7i chỉ có 18W.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 3.

Có thể nói Realme là một trong số ít những hãng chịu đầu tư về mặt ngoại hình của sản phẩm, dù cho đó là bản rút gọn thì họ vẫn có những nét thay đổi để người dùng không cảm giác bị bỏ rơi. Lần này, Realme 7i không có đường cắt ở cụm camera chạy dọc xuống, mà chuyển sang cắt chéo ở cảm biến vân tay.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 4.

Phiên bản mang tên Xanh Cực Quang, đa phần bạn sẽ thấy màu xanh lá trên lưng máy nhưng ở một số góc nhìn nó lại chuyển sang xám bạc. Nói thêm về phần chia hai mảng, Realme cho phần trên bóng loáng còn phần dưới phủ nhám nên tạo hiệu ứng thị giác rất hay. Mặt lưng này được làm bằng nhựa, và dù phủ mờ nhưng khi cầm một thời gian vẫn bám vân tay nên người dùng cần vệ sinh nhiều hơn hoặc sử dụng ốp lưng.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 5.

Cụm camera không còn xếp dọc mà chuyển sang xếp chữ L. Ở đây Realme 7i vẫn có tổng cộng 4 camera: gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 119 độ 8MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu trường ảnh 2MP. Máy có khả năng quay video Full HD tại 30fps, chống rung điện tử EIS.

Giao diện chụp ảnh chia nhiều bước zoom khác nhau: từ siêu rộng đến 5x. Người dùng cũng có thể tăng lên tối đa 10x. Cần lưu ý rằng Realme 7i không có camera tele nên tất cả các bước zoom đều là kỹ thuật số.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 7.

Màn hình vẫn có kích thước 6,5 inch và dùng tấm nền IPS LCD giống đàn anh, tuy nhiên độ phân giải bị cắt giảm xuống còn HD+. Điểm khiến người dùng sản phẩm từ các hãng khác phải ganh tị là dù giá rẻ nhưng Realme 7i vẫn có tần số làm tươi lên đến 90Hz.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 8.

Realme 7i tiếp tục sử dụng thiết kế đục lỗ để đặt camera selfie, có độ phân giải 16MP f/2.1, sử dụng cảm biến IMX471 của Sony.

Trải nghiệm hình ảnh của Realme 7i cũng chỉ ở mức vừa đủ, bên cạnh đó phần cằm của máy vẫn khá dày nên chưa đủ sức ấn tượng.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 10.

Trong mục cài đặt của máy có phần Phòng thí nghiệm Realme, nơi đây người dùng có thể bật tính năng Cuộn trơn tru để thấy được độ mượt mỗi khi cuộn các trang web hơn.

Cận cảnh Realme 7i: Dù giá êm hơn đàn anh nhưng chất lượng vẫn rất đáng khen - Ảnh 11.

Realme 7i sử dụng Snapdragon 662 thay cho Helio G95 trên Realme 7. RAM vẫn giữ mức 8GB và bộ nhớ trong là 128GB.

Trải nghiệm nhanh tựa game sát phần cứng Genshin Impact, Realme 7i chỉ gánh được ở mức Thấp, nếu đẩy lên đôi chút sẽ cảm nhận độ lag rất nhiều cũng như máy nóng lên nhanh. Với cấu hình giá rẻ thế này thì chúng ta cũng không thể hy vọng gì nhiều.

Realme 7i sẽ chính thức có giá bán vào ngày 16/10, nếu không quá quan trọng về cấu hình thì đây sẽ là chiếc smartphone đáng quan tâm nhờ ngoại hình bắt mắt cùng với mức giá mềm mại hơn.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top