Deal hời cuối tháng: Loạt tai nghe không dây đua nhau sale “đậm”, có món giảm tới 72%

09:00 Sáng - 28/03/2021
0 Bình luận
502
bởi Phương Anh

Sắm tai nghe không dây tầm này là chuẩn chỉnh lại tiết kiệm hầu bao tối đa.

Chỉ còn vài ngày nữa là điện thoại của bạn sẽ kêu “ting ting” đón lương về, và các cửa hàng đồ công nghệ uy tín đã rục rịch tung loạt “deal” siêu chất lượng để phục vụ các “thượng đế” rồi đây. Nếu bạn đang muốn thay thế những chiếc tai nghe đã cũ hoặc nâng cấp tai nghe của mình để có trải nghiệm âm thanh “xịn xò” hơn thì giờ là thời điểm vô cùng thích hợp.

Thử nghía qua các chương trình “sale” đậm dưới đây để chọn lựa sản phẩm và “deal” phù hợp nhất nhé!

CellphoneS

Nếu bạn đang muốn đổi tai nghe không dây mới thì Cellphone S đang có cả loạt “deal xịn” cho bạn đây. Rất nhiều dòng tai nghe không dây (bao gồm dạng nút tai, chụp tai, tai nghe bluetooth thể thao) đang được sale mạnh, mức giảm tối đa lên tới 62%. Sản phẩm sale đều là những dòng tai nghe chất lượng đến từ Apple, Sony, True Wireless, Xiaomi, JBL, Samsung, LG…

Bên cạnh đó, CellphoneS còn có thêm chương trình tặng kèm phiếu mua hàng và áp dụng chính sách trả góp miễn lãi cho 1 số sản phẩm.

Thế Giới Di Động

Thời điểm này đang diễn ra lễ hội phụ kiện của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, trong đó có rất nhiều dòng tai nghe không dây đang giảm giá mạnh tới 40%. Cụ thể, tai nghe Mozard giảm từ 20-40%, tai nghe bluetooth thể thao của LG giảm 25%, tai nghe của JBL giảm từ 10%.

Ngoài ra, các tín đồ của Xiaomi, Apple, Sony… cũng có thể tranh thủ “tăm tia” tai nghe không dây của các hãng này với mức sale rất hời.

Nguyễn Kim

Chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng góp mặt trong đường đua “sale sốc” tai nghe không dây. Trong 2 ngày 25-26/3/2021, Nguyễn Kim tung “flash sale” giảm đến 1,4 triệu đồng khi mua online tai nghe bluetooth bất kỳ.

Ngoài ra, 1 số sản phẩm tai nghe cũng đang được giảm giá tới 25%, đặc biệt có món còn sale “đậm” tới 72%. Các tín đồ phụ kiện đâu rồi, tranh thủ “múc” nhanh kẻo deal hời dễ “cháy hàng” lắm!

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top