Gợi ý 5 mẫu loa không dây mua vì đẹp sang còn nghe nhạc hay đến đâu không quan trọng

10:30 Sáng - 18/12/2021
0 Bình luận
360
bởi Phương Trần

 

Loạt loa Bluetooth mang tính thời trang và biểu tượng với thiết kế đẹp mắt, lạ lẫm, giá cao nhưng chất lượng âm thanh tốt thật hay không thì chưa rõ.

Sony Glass Sound Speaker LSPX-S1

Nó là cái đèn bàn hay một tác phẩm nghệ thuật? Câu trả lời cả cả 2, cộng thêm hệ thống âm thanh 360 độ tinh tế được Sony ẩn sâu bên trong vẻ ngoài mảnh mai.

Dù không nhìn thấy nhưng chiếc loa này được trang bị đủ loa toàn dải, loa tweeter và loa trầm thụ động để tạo ra âm thanh trong trẻo. Theo CNet, chiếc loa này đáng mua nếu bạn tìm kiếm một món đồ trang trí hiện đại phong cách tối giản là chính. Chất lượng âm thanh chỉ ở mức đủ nghe, chi tiết tốt nhưng âm trầm hơi thiếu về lượng.

B&O BeoSound A1 Gen 2

Kích thước nhỏ xíu nhưng BeoSound A1 Gen 2 của B&O có giá lên tới hơn 6 triệu đồng. Có 2 lý do: Một là thiết kế đậm chất Bắc Âu, tối giản, tinh tế từng đường nét và chất liệu kim loại sang trọng, đầm tay, nhìn thoáng qua là thấy sự “nhiều tiền” của chủ nhân.

Lý do thứ hai là hệ thống loa gồm 2 driver woofer và tweeter chất lượng cao, đi kèm 2 amplifier 30W Class D để cho âm thanh trong trẻo, chi tiết nhất có thể. Bên cạnh đó, chiếc loa còn có rất nhiều màu sắc để lựa chọn.

Chất lượng hoàn thiện và âm thanh được trang web WhatHiFi đáng giá rất cao với âm trường rộng, âm trầm mạnh mẽ, dải trung và cao đều thể hiện rất mượt mà, đã tai.

JBL Pulse 4

Mẫu loa này có thể nói là “tắc kè hoa” của làng âm thanh. Thân hình khá lớn của nó che phủ hoàn toàn xung quanh bằng lớp màng đổi màu ấn tượng, trong khi khả năng phát nhạc chỉ thông qua 1 loa toàn dải phía trên và loa trầm thụ động dưới đáy.

Chất lượng âm thanh được đánh giá là khá ổn với các dải âm cân bằng, không thừa không thiếu nhưng có phần khá hụt hẫng nếu bạn kì vọng nó sẽ mang lại thứ âm thanh mạnh mẽ, bass dày đặc như truyền thống của JBL.

Marshall Stockwell 2

Thực ra thì bất kì mẫu loa nào của Marshall đều có thiết kế cực đẹp và sang, pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, trông như một món đồ trang trí cao cấp chứ không chỉ đơn thuần là loa.

Marshall Stockwell 2 được chọn vì nằm ở phân khúc tầm trung, giá không cao lắm và chất lượng âm thanh rất ổn. Sản phẩm có khung nhựa bọc da vân nổi, phía trên là các núm vặn kiểu cổ điển, mặt trước với màng loa vân kim loại và logo Marshall nhìn là thấy “chất”.

Trang PCMag đánh giá cao chất lượng âm thanh của Stockwell 2 với bass dày, treb sáng lại điều chỉnh tăng giảm được ngay trên thân loa, dù ở mức âm lượng cao có thể thấy âm thanh bị xử lý hơi “lố”, không còn tự nhiên lắm.

Harman Kardon Aura Studio 3

Nhắc đến loa không dây với vẻ ngoài “phù phiếm” thì không thể bỏ qua Aura Studio 3 của Harman Kardon. Chiếc loa có kích thước lớn, phía trên là một vòm cong trông rất nghệ thuật bằng nhựa trong suốt. bên trong có những gợn sóng xếp xen kẽ nhau và hệ thống đèn mờ nhìn rất hay ho. Phía dưới phần vòm vô cùng “phù phiếm” này hệ thống loa gồm 6 driver toàn dải và 1 subwoofer cỡ bự, tạo ra âm thanh 360 độ lan tỏa khắp phòng.

DxOMark đã thử nghiệm chiếc loa và khen ngợi khả năng tạo âm trầm rất sâu, rộng và dù là loa 360 độ nhưng vẫn thấy chút rõ ràng của 2 kênh trái phải. Tuy nhiên, họ cũng đánh giá thấp chất âm của loa vì tổng thể tối và hơi kém chi tiết, độ chính xác của âm trầm không cao và đôi khi vẫn gặp tình trạng nhiễu âm.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top