Loa bluetooth cao cấp trang bị nhiều tính năng thông minh

12:00 Chiều - 16/11/2021
0 Bình luận
409
bởi Duy Khoa

Loa bluetooth cao cấp do được trang bị nhiều tính năng thông minh nên sẽ giúp người dùng có nhiều trải nghiệm âm thanh thú vị, thoải mái và giải trí vô cùng tốt

Loa bluetooth tốt nhất cần có nhiều đặc điểm gì

Để đánh giá được loa bluetooth nào tốt nhất để sở hữu thì chúng ta cần phải đánh giá chúng theo từng tiêu chí dựa trên nhu cầu sử dụng và khả năng mua của bản thân.

Điều đầu tiên mà bạn có thể quan tâm đó chính là nơi sản xuất ra thiết bị âm thanh này. Thông thường các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng luôn là phương pháp mua sắm an toàn nhất dành cho mọi đối tượng.

Lý do là vì những sản phẩm này luôn được cập nhật chi tiết các thông tin về chất lượng và hướng dẫn sử dụng của thương hiệu cung cấp. Đặc biệt khi mua chúng bạn sẽ còn nhận được chế độ hậu đãi như bảo hành hoặc đổi trả nếu máy gặp vấn đề.

Cũng giống như những mặt hàng khác, không phải giá sản phẩm cao thì chúng sẽ phù hợp cho bạn sử dụng và ngược lại sản phẩm có giá tiền thấp thì cũng có thể được xem là đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Quan trọng nhất đó là thông tin về nơi sản xuất và tên tuổi của thương hiệu trên thị trường có độ uy tín cao là bạn đã có thể an tâm lựa chọn nhóm loa bluetooth giá rẻ nhưng đảm bảo tốt về chất lượng nghe nhạc.

Tiếp đến đó chính là đánh giá về chất lượng âm của loa và các cổng kết nối phụ để giúp việc trải nghiệm nghe nhạc của bạn trở nên tốt nhất có thể.

Ngoài ra viên pin cũng chính là một trong những yếu tố bạn nên quan tâm khi lựa chọn loa bluetooth cao cấp vì chính chúng sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc sử dụng sản phẩm với thời lượng lâu mà không bị ngắt đoạn.

Một số tính năng cần thiết khác như khả năng kháng nước, kết nối xa, chống rè, trả lời bằng giọng nói,… cũng chính là những tiêu chí phụ mà bạn có thể tham khảo thêm khi mua sắm.

Loa bluetooth có thể kháng nước được lâu không?

Như đã nói ở trên, chỉ số kháng nước của loa bluetooth chỉ nên xem là tiêu chí phụ để bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp sử dụng cho bản thân.

Chỉ số IPX là thông số báo với người dùng về khả năng kháng nước và chống bụi ổn định của sản phẩm trong một điều kiện nhất định.

Vì chỉ mang tính chất tương đối nên bạn không nên hoàn toàn phụ thuộc vào nó mà lạm dụng hoặc sử dụng không đúng cách và khiến loa bị hư.

Trong một số trường hợp, việc loa bị vào nước không thuộc trong danh sách được nhận bảo hành nên bạn cần phải suy xét kỹ nhé.

Khả năng kháng nước và chống bụi chỉ góp phần giúp loa của bạn sử dụng bền bỉ hơn khi đi du lịch hoặc có tiệc tại hồ bơi.

Theo như thống kế về giá thì loa bluetooth chính hãng giá sẽ ngày một cao hơn khi có trang bị các chỉ số IPX khủng và nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách sử dụng loa bluetooth giúp kéo dài tuổi thọ

Viên pin được ví như trái tim của các thiết bị điện tử, đặc biệt là loa bluetooth chính hãng thế nên bạn cần quan tâm kỹ nhất về cách sạc loa.

Bạn có thể sạc loa bluetooth bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn muốn pin loa có tuổi thọ lâu, sử dụng bền thì khoảng pin tốt nhất để sạc là từ 20% và sạc đến không quá 80%.

Bạn nên sạc pin khi loa vừa báo pin yếu (thường dưới 20% và mức pin thấp nhất để sạc là từ 5-7%), vì nếu pin trong tình trạng quá thấp hoặc tắt hoàn toàn thì loa sẽ khó tiếp nhận năng lượng và sạc không hiệu quả.

Hầu hết các thiết bị đều dễ bị hư hỏng nếu sử dụng với công suất tối đa trong thời gian dài liên tục, và loa bluetooth cũng vậy. Dễ nhận thấy, loa mới mua về khi sử dụng thường có chất âm khá thô do màng loa và các đường gân còn cứng.

Vì thế trong khoảng tuần đầu tiên, bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng khoảng 50 – 60% để màng loa mềm dần. Sau đó, hãy điều chỉnh mức âm lượng tăng dần nhưng cần giữ ở mức âm lượng tối đa 80%.

Đánh giá

Theo: VŨ THỊ VẺ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top