Laptop chơi game đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ

04:49 Chiều - 20/12/2018
0 Bình luận
1048
bởi An Bùi

Hai laptop thuộc dòng TUF Gaming FX Series của Asus được bán tại Việt Nam với giá từ 22,5 triệu đồng.

FX505 / FX705 là dòng laptop chơi game tầm trung của Asus.

FX505 / FX705 là dòng laptop chơi game tầm trung của Asus. Hãng cắt giảm một vài tính năng cao cấp và thay đổi vật liệu chế tạo vỏ máy nhưng vẫn đảm bảo cấu hình mạnh đủ đáp ứng các game đồ họa nặng. FX Series mới sẽ cạnh tranh với Acer Nitro 5 hay MSI GF63.

Vỏ máy với thiết kế hầm hố, có hai phiên bản bằng nhựa hoặc kim loại

Vỏ máy với thiết kế hầm hố, có hai phiên bản bằng nhựa hoặc kim loại. Điểm nổi bật của sản phẩm so với các đối thủ là đạt chuẩn độ bền MIL-STD-810G về khả năng hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt như chống sốc, mưa, bụi… của quân đội Mỹ.

Máy có màn hình kích thước 15,6-inch độ phân giải FullHD cùng tấm nền IPS

Máy có màn hình kích thước 15,6-inch độ phân giải FullHD cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và độ sáng cao, tuy nhiên khả năng chống chói vẫn chưa tốt. Màn hình được sử dụng công nghệ NanoEdge giúp viền mỏng hơn so với thế hệ trước. Người dùng còn có thêm lựa chọn màn hình có tần số quét lên đến 144Hz cùng độ trễ chỉ 3ms – trang bị vốn chỉ có trên các model cao cấp – để chơi game hành động mượt hơn.

Các cổng kết nối đều được đặt ở cạnh trái

Các cổng kết nối đều được đặt ở cạnh trái. Laptop của Asus gần như đủ các kết nối như LAN, HDMI, USB, jack 3.5 mm nhưng lại thiếu cổng USB-C đang bắt đầu phổ biến hiện nay.

Bàn phím được nâng cấp so với trước đây khi có thêm đèn nền RGB

Bàn phím được nâng cấp so với trước đây khi có thêm đèn nền RGB giúp dễ sử dụng trong tối hơn. Các phím WASD khác màu dễ nhận biết hơn đồng thời sử dụng công nghệ Overstroke giúp chịu được hơn 20 triệu lần nhấn.

Hệ thống tản nhiệt cũng cải tiến với hệ thống quạt kép

Hệ thống tản nhiệt cũng cải tiến với hệ thống quạt kép hai bên hỗ trợ tản nhiệt tốt hơn cũng như có khả năng đẩy bụi ra ngoài.

máy được trang bị chip xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ mới nhất

Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ mới nhất, RAM 8 GB có thể mở rộng tối đa 32 GB, card đồ họa rời GTX 1050, ổ cứng lai SSD 128 GB và HDD 1 TB.

Tin khác: LG ra laptop 17,3 inch nhẹ nhất thế giới

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Tổng Hợp

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top