LG ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI ở Việt Nam

08:53 Sáng - 24/09/2020
0 Bình luận
480
bởi An Bùi

Mang tên gọi chung AI DD, đây là dòng máy giặt cửa trước sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) đầu tiên được công ty điện tử LG giới thiệu tại thị trường Việt  Nam. Đây cũng là dòng sản phẩm giành được Giải thưởng Sáng tạo CES 2020, nhờ sở hữu động cơ dẫn động trực tiếp cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), mang đến hiệu quả giặt giũ chính xác và tối ưu thay vì các công nghệ dựa trên cảm biến mang tính ước chừng, phỏng đoán của các dòng máy giặt thông thường.

LG ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI ở Việt Nam - Ảnh 1.
Dòng máy giặt cửa trước LG AI DD.

Tính năng AI tạo ra sự khác biệt ở chỗ nó không chỉ giúp dòng máy giặt này có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt mà còn cảm ứng để nhận biết chất liệu vải vóc được đặt trong lồng giặt. Áp dụng công nghệ Deep Learning, chiếc máy giặt sẽ kết nối và đối chiếu với 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt phổ thông, từ đó thiết lập cài đặt tối ưu cho chu trình giặt, giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất, cải thiện chất lượng giặt và kéo dài tuổi thọ áo quần.

Cụ thể hơn, LG AI DD có khả năng nhận biết các chất liệu vải khác nhau, khối lượng giặt để lập trình chu trình giặt với các tùy chỉnh về chuyển động, nhiệt độ và thời gian giặt.

LG ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI ở Việt Nam - Ảnh 2.
LG đã tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm gia dụng của mình.

Ngoài ra, dòng máy giặt này còn được bổ sung nhiều tính năng tiện lợi khác giúp người dùng tiết kiệm thời gian và đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả nhất. Nó bao gồm tính năng TurboWash 360, tích hợp 4 vòi giũ phun đa chiều có thể tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Việc này giúp đánh tan bọt xà phòng và làm sạch quần áo nhanh và dễ dàng hơn.

Là dòng máy giặt cửa trước với chiều sâu chỉ từ 560mm, nhưng máy giặt LG sẽ đem đến cho người tiêu dùng khả năng giặt giũ quần áo lớn tương đương các loại máy sâu 600mm. Đây là hiệu quả đến từ công nghệ giảm rung ồn vượt trội, giúp tăng khối lượng giặt của máy lên tới 32% mà không cần phải tăng kích thước thiết bị.

LG ra mắt dòng máy giặt tích hợp công nghệ AI ở Việt Nam - Ảnh 3.
Sản phẩm hứa hẹn mang lại trải nghiệm giặt giũ tốt hơn cho người dùng Việt.

Cùng với đó là công nghệ ThinQ, kết nối máy giặt với hệ thống Wi-Fi, cho phép người dùng không chỉ dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa mà còn cho phép thiết bị có thể tự chuẩn đoán các trục trặc xảy ra khi vận hành nếu có.

Tính năng giặt hơi nước cũng được tích hợp vào dòng máy giặt LG AI DD giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng; đồng thời giúp giảm nhăn 30%.

Hiện các dòng máy giặt cửa trước công suất lớn mới nhất của LG AI DD đã được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 9/2020, với giá niêm yết từ 14,490 đến 26,490 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Bảo Nam

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top