Lộ diện ‘Anh em song sinh’ của Ford Ranger 2022, sẵn sàng lên ngôi ‘Vua bán tải’ mới

01:30 Chiều - 12/12/2021
0 Bình luận
424
bởi Duy Khoa

Mẫu xe bán tải tới từ thương hiệu của Đức Volkswagen đã sẵn sàng chào sân để tranh đoạt vị trí “Vua bán tải“ với “người anh em’ Ford Ranger 2022.

Chỉ 2 tuần sau khi Ford Ranger mới được trình làng, hãng ô tô Volkswagen của Đức cũng đã gấp rút chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe bán tải Volkswagen Amarok 2022. Theo như tiết lộ của nhà sản xuất, Volkswagen Amarok mới sẽ sử dụng khung gầm của Ford Ranger cũng như đa số những tiến bộ công nghệ của chiếc bán tải cỡ trung từ 2 năm trước.

Hãng xe của Đức cũng khẳng định Volkswagen Amarok 2022 không đơn thuần là một chiếc Ford Ranger gắn mác VW. Thay vào đó, mẫu bán tải này sẽ sở hữu “DNA Volkswagen rõ ràng”. Trong hình ảnh teaser mà Volkswagen vừa công bố, chúng ta có thể thấy chỉ có nắp gương, cửa hay các tấm thân bên được mượn từ Ford Ranger. Trong khi đó, các chi tiết như nắp ca-pô, lưới tản nhiệt hay đèn pha đều đã được Volkswagen thiết kế lại.

Giống như Ford Ranger, Volkswagen Amarok 2022 cũng mặc định sử dụng cấu hình cabin đôi với vòm bánh luôn có ốp nhựa đi kèm để hỗ trợ (hay chính xác hơn là thể hiện) nhấn mạnh vào khả năng vận hành off-road của xe. Ở phần đầu, Amrok sở hữu trang bị mà Volkswagen khá ưa chuộng trong thời gian gần đây là thanh đèn LED chạy ngang phía trên lưới tản nhiệt.

Chưa dừng ở đó, Volkswagen Amarok 2022 được trang bị hệgias để đồ ở bên trên trần xe, cùng với hệ thống đèn phụ mà Ranger thế hệ mới không có. So với Ford Ranger thường, có cảm giác Volkswagen Amarok mới đem tới trải nghiệm cơ bắp, thể thao hơn.

Ở bên trong cabin, Volkswagen Amarok 2022 có nội thất được bài trí khá giống với Ford Ranger 2022. Tuy nhiên, hãng xe của Đức đã bổ sung phía dưới màn hình một số phím cơ điều khiển. Cụm điều khiển trung tâm của Amarok mới có cần gạt số cũng như vị trí đặt trang bị này được thay đổi, nhà sản xuất cũng kéo lùi khay đựng cốc xuống phía dưới. So với Ford Ranger, vị trí cụm điều chỉnh chế độ lái và phanh tay điện tử trên Volkswagen Amarok đã bị đảo ngược.

Volkswagen Amarok 2022 hứa hẹn sẽ có các tuỳ chọn động cơ giống hệt như Ford Ranger. Tuy nhiên, chưa rõ mẫu bán tải của Volkswagen có tuỳ chọn động cơ V6 ngang ngửa Ranger Raptor hay không.

Đánh giá

Theo: BEEKIZZLE

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top