Lộ thông số cấu hình iMac mới, thiết kế Macbook Pro 2018 và Pro Displays

12:53 Chiều - 29/05/2017
0 Bình luận
1369
bởi Phương Trần

Apple chuẩn bị cho ra mắt một mẫu iMac mới, qua đó làm chậm lại tiến trình ra mắt của Macbook Pro. Dự kiến trong năm 2017, sẽ không có một mẫu Mac Pro nào mới được giới thiệu.

Lộ thông số cấu hình iMac mới

Mới đây chúng ta đã có được thêm những thông tin về thế hệ iMac tiếp theo của Apple. Những thông số khủng khiếp của nó cho thấy rõ ràng ý đồ mang đến một chiếc máy tính tất cả trong một đến từ công ty Mỹ. Những thông số này bao gồm có vi xử lý Intel Xeon E3-1285 v6, con chip mà đến Intel cũng chưa ra mắt, đi kèm với vi xử lý đồ họa Intel HD Graphics P630, RAM dao động trong khoảng 16 đến 64GB, ổ SSD được cải tiến, cổng Thunderbolt 3 và bộ nhớ lên tới 2TB. Dự kiến chiếc máy này sẽ chạy trên macOS 10.13 Monterrey, có cảm biến vân tay trên bàn phím và có thể có màn hình độ phân giải lên tới 8K. Máy sẽ được ra mắt vào cuối tháng Mười sắp tới.

Lộ thông số cấu hình iMac mới

Đi kèm với chiếc máy này là một bàn phím dự kiến sẽ được cải tiến nhiều. Vừa qua, Apple đã chính thức sở hữu 6 bằng sáng chế mới liên quan đến cả Touch Bar và Touch ID. Dự báo, iMac mới sẽ có một hàng trên bàn phím có khả năng thích ứng, nằm ở vị trí Touch Bar, áp dụng lên các thiết bị đầu vào người dùng tương tự. Hàng đầu vào có khả năng thích nghi này có thể bao gồm một màn hình hiển thị được sử dụng để trình bày một tập các chỉ thị hoặc các tín hiệu thị giác tương ứng với một tập lệnh hoặc chức năng thích ứng. Nó có thể đáp ứng các người dùng thiết bị cảm ứng trong một hoặc nhiều chức năng thích ứng nhất định. Sáng chế về Touch ID của Apple lại có thể giải phóng Touch ID không còn bị giới hạn trong thanh cảm ứng. Ngoài ra, Apple còn đang phát triển một bộ đầu chuyển Adapter từ MagSafe sang USB Type C.

Sự ra mắt của iMac mới sẽ đẩy chậm tiến bộ giới thiệu của Mac Pro. Mới đây Apple đã xác nhận không có mẫu Mac Pro nào trong năm 2017 này. Tuy vậy, Mac Pro 2018 sẽ khuấy đảo thị trường laptop, với mức giá khoảng 3000 USD, 6 đến 8 lõi CPU, GPU G500 hoặc G800 kép rất mạnh mẽ. Mọi thứ còn lại về chiếc máy này đều không thay đổi so với các phiên bản tiền nhiệm.

Xem thêm: Samsung giới thiệu bộ đôi tablet mới tại Việt Nam

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Thành Nguyễn

    Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top