MacBook Pro 2018 quá nóng, phải bỏ vào tủ lạnh

01:22 Chiều - 20/07/2018
0 Bình luận
805
bởi Anh Tuấn

Phiên bản Core i9 của MacBook Pro chạy nóng tới mức hệ thống phải tự giảm xung nhịp dưới ngưỡng để bảo đảm an toàn.

“Để tận dụng hết sức mạnh xử lý của MacBook Pro 2018, cách duy nhất bạn có thể làm là đặt nó vào trong một chiếc tủ lạnh”, kênh Youtube Dave2D đưa ra kết luận sau khi thử nghiệm laptop mới từ Apple. Model được đánh giá chạy Intel Core i9 và khi sử dụng, nhiệt độ của nó nóng tới mức hệ thống phải giảm xung nhịp chip xuống dưới ngưỡng bình thường.

Dave Lee – người sử dụng sản phẩm này cho hay anh không nói đùa. Để làm mát nhanh chóng khi máy đang dựng một đoạn phim trên Adobe Premier, anh đã đặt nó vào ngăn mát của tủ lạnh.

MacBook Pro 2018 quá nóng, phải bỏ vào tủ lạnh
Chip Core i9 bị cho là hoạt động không “đúng sức” trên MacBook Pro 15 inch mới.

“CPU Core i9 mới là dòng chip được mở khóa, có thể ép xung nhưng tất cả tiềm năng đó đều bị lãng phí khi được đặt trong chiếc MacBook Pro này”, Lee nói và cho rằng nguyên nhân đến từ hệ thống tản nhiệt của máy.

Theo BGR, một số chuyên gia khác cũng đã có những phàn nàn về MacBook Pro mới ngay cả với bản chạy chip Core i7. Máy vẫn bị hiện tượng quá nóng và giảm xung khi sử dụng. Việc Apple tích hợp các chip hiệu năng rất cao nhưng không thay đổi về thiết kế cũng như những công nghệ tản nhiệt mới được cho là khá liều lĩnh.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Tổng Hợp

    Nguồn: VNExpress

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top