Microsoft chính thức xác nhận Xbox Series X sẽ có giá 499 USD, ra mắt ngày 10 tháng 11 cùng với Xbox Series S

03:58 Chiều - 10/09/2020
0 Bình luận
468
bởi Anh Tuấn

Đây sẽ là lần đầu tiên Microsoft ra mắt hai chiếc máy Xbox cùng một lúc.

Ngày hôm qua, Microsoft đã xác nhận Xbox Series S sẽ là chiếc Xbox nhỏ nhất từ trước đến nay, công bố cả hình ảnh và giá bán. Mà theo đó, Xbox Series S sẽ chỉ có giá là 299 USD, trong khi vẫn sở hữu cấu hình next-gen, mặc dù sẽ thấp hơn so với Xbox Series X một chút.

Và hôm nay, Microsoft tiếp tục công bố giá bán của chiếc console cao cấp Xbox Series X. Theo đó, chiếc console cạnh tranh trực tiếp với PlayStation 5 này sẽ có giá là 499 USD. Microsoft cũng xác nhận sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 11, và cho phép đặt hàng trước từ ngày 22 tháng 9.

Microsoft chính thức xác nhận Xbox Series X sẽ có giá 499 USD, ra mắt ngày 10 tháng 11 cùng với Xbox Series S - Ảnh 1.

Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Microsoft ra mắt hai chiếc máy Xbox cùng một lúc. Một chiến lược khá mạo hiểm để cạnh tranh với Sony. Gã khổng lồ Nhật Bản vẫn sẽ chỉ ra mắt một chiếc PlayStation 5 trong năm nay.

Hai chiếc Xbox có mức giá khác nhau, sẽ hướng tới đối tượng người dùng khác nhau. Trong đó, Xbox Series S với mức giá chỉ 299 USD sẽ rất hấp dẫn, đối với những người tiêu dùng có mức tài chính hạn hẹp và không yêu cầu sức mạnh đồ họa quá cao như độ phân giải 4K. Trong khi đó, Xbox Sereis X cao cấp hơn sẽ thỏa mãn những người dùng khó tính, sở hữu những chiếc TV hoặc màn hình độ phân giải 4K.

Microsoft chính thức xác nhận Xbox Series X sẽ có giá 499 USD, ra mắt ngày 10 tháng 11 cùng với Xbox Series S - Ảnh 2.

Chúng ta hãy chờ xem, liệu chiến lược kinh doanh mới của Microsoft có giúp Xbox cạnh tranh được với đối thủ Sony PlayStation hay không? Hiện tại, chúng ta vẫn chưa được biết giá bán của PlayStation 5 là bao nhiêu.

Tham khảo: androidauthority

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top