Microsoft gây bất ngờ với chiếc smartphone gập lại Surface Duo

07:30 Chiều - 07/10/2019
0 Bình luận
609
bởi Đức Nguyễn

Microsoft cuối cùng cũng đã quay trở lại thị trường smartphone bằng chiếc điện thoại Surface Duo gập lại, nhưng chạy Android thay vì Windows.

Microsoft gây bất ngờ với chiếc smartphone gập lại Surface Duo

Được công bố tại sự kiện do công ty tổ chức ở New York, Mỹ mới đây, Surface Duo sở hữu màn hình kép kích thước 5,6 inch và có thể xoay trên bản lề 360 độ để nó hoạt động như một máy tính bảng 8,3 inch. Thiết bị có thể gập lại với nhau để bảo vệ màn hình hoặc mở ra để cả hai màn hình có thể được sử dụng đồng thời. Mọi người thậm chí có thể đóng thiết bị với một màn hình hướng ra ngoài giống như một chiếc điện thoại thông thường.

Mỗi màn hình có khả năng hiển thị một ứng dụng khác nhau hoặc chúng có thể hoạt động như một màn hình lớn cùng nhau. Điểm ấn tượng ở Surface Duo đó là máy đủ nhỏ gọn để vừa trong túi và chạy một phiên bản Android, mặc dù có nhiều giao diện.

Với Surface Duo, người dùng có thể sử dụng để thực hiện cuộc gọi, chụp ảnh hay làm mọi thứ mà mình muốn từ một chiếc điện thoại Android hiện nay, mặc dù Microsoft chỉ đơn giản nghĩ rằng đó là một chiếc “phone” khi giới thiệu trên sân khấu.

Microsoft gây bất ngờ với chiếc smartphone gập lại Surface Duo

Theo Wired, Surface Duo có bộ vi xử lý Snapdragon 855, nhưng điều này có thể thay đổi khi sản phẩm cuối cùng được phát hành ra thị trường. Hãy nhớ rằng, Surface Duo chỉ là bản xem trước sớm và nó thậm chí sẽ không có sẵn để mua trong một thời gian dài khi dự kiến sẽ lên kệ vào mùa lễ năm tới.

Surface Phone đã được đồn đại trong nhiều năm, vì vậy khi Microsoft giới thiệu một chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Surface, đặc biệt là có thể gập lại, rõ ràng mọi người hy vọng rất nhiều rằng sản phẩm có thể mang lại tiếng vang lớn cho công ty khi phát hành vào mùa thu tới.

Đánh giá

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top