Microsoft sắp ra laptop trông giống MacBook Pro

09:25 Chiều - 02/10/2019
0 Bình luận
858
bởi An Bùi

Surface Laptop 3 15 inch chạy Windows có vỏ nhôm nguyên khối, bàn phím và đường nét trông giống dòng máy tính cao cấp của Apple.

Microsoft được cho sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu máy tính Surface mới trong sự kiện diễn ra ở New York (Mỹ) hôm nay, 2/10. Tuy nhiên, sát buổi lễ, loạt sản phẩm mới của hãng đã bị lộ ảnh trên Internet.

Sản phẩm thu hút nhiều chú ý là mẫu máy tính xách tay Surface Laptop 3 với hai phiên bản 13 và 15 inch. Trong góc chụp từ trên xuống, sản phẩm khiến nhiều người lầm tưởng là MacBook Pro của Apple nếu không để ý đến phím chức năng Windows. Ngay cả góc chụp sản phẩm, nó cũng mang nét tương đồng với Apple. Ngoài phiên bản 15 inch, sản phẩm này còn có phiên bản 13 inch.

Microsoft sắp ra laptop trông giống MacBook Pro

Dù vậy, ở một số góc nhìn khác như nghiêng từ hai bên, Microsoft không còn giống nhiều với MacBook Pro nữa. Máy có phần thân vát chéo hơn. Cả hai model đều có vỏ làm từ kim loại.

Ngoài laptop, hãng công nghệ Mỹ sẽ còn ra mắt hai dòng Surface nữa. Trong đó, Surface Pro 7 là dòng máy tính bảng Windows cấu hình cao và Surface 2-in-1 sử dụng nền tảng chip ARM có thời lượng pin lâu và cơ động. Ngoài ra, Microsoft còn có thể hé lộ thông tin về mẫu Surface có màn hình kép.

Đánh giá

Theo: Mỹ Anh

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top