Microsoft Surface Duo sắp chạy được Windows 11

09:30 Sáng - 05/02/2022
0 Bình luận
488
bởi Duy Khoa

Với thiết kế 2 màn hình độc đáo của Surface Duo, có thể Windows 11 sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chiếc máy này.

Chiếc Microsoft Surface Duo đầu tiên được cài sẵn hệ điều hành Android 10 và đã gây thất vọng cho người dùng vì quá nhiều lỗi. Dù không gặt hái được thành công, nhưng Microsoft vẫn quyết định ra mắt phiên bản tiếp theo là Surface Duo 2. Đây vẫn là một thiết bị Android và nó không thể chạy Windows.

Tuy nhiên giờ đây, một nhà phát triển tên là Gustave Monce đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về Windows 11 trên Microsoft Surface Duo.

Monce vẫn chưa thể mang phiên bản Windows 11 đầy đủ lên Microsoft Surface Duo, nhưng đó là mục tiêu cuối cùng của anh. Nhà phát triển này đã từng đưa Windows 10X lên Lumia 950XL và sau đó là Windows 11.

Những dự án như thế này phần lớn chỉ mang tính chứng minh khả năng, khó có thể dùng như một thiết bị chính hàng ngày. Tuy nhiên với thiết kế 2 màn hình độc đáo của Surface Duo, có thể Windows 11 ARM64 sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chiếc máy này.

Monce xác nhận rằng việc triển khai phần firmware sơ bộ đã hoàn tất. Có thể sẽ phải mất một thời gian nữa chúng ta mới thấy Windows 11 hoàn toàn sử dụng được trên Microsoft Surface Duo, nhưng chắc chắn đó là một dự án thú vị đáng để theo dõi.

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top